วันหยุดกับเครื่องเล่นสไลเดอร์สระน้ำ

ฐานไฟเบอร์พาคุณหนีร้อนไปกระโดดน้ำกับสไลเดอร์สระว่ายน้ำ

ฐานไฟเบอร์พาคุณหนีร้อนไปกระโดดน้ำกับสไลเดอร์สระว่ายน้ำ

สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์สระว่ายน้ำ สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส สไลเดอร์สั่งทำพิเศษ

ฐานไฟเบอร์พาคุณหนีร้อนไปกระโดดน้ำกับสไลเดอร์สระว่ายน้ำ สไลเดอร์ไฟเบอร์   สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์ขายดี รับทำสไลเดอร์ สไลเดอร์ตามสั่ง ช่วงนี้สภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว ที่บางวันก็มีอุณหภูมิพุ่งสูงถึง 43 องศาเช่นนี้ คงไม่มีอะไรจะฟินไปกว่าการได้เล่นน้ำอยู่ในสระว่ายน้ำ พร้อมกับเครื่องเล่นสุดมันส์อย่างสไลเดอร์สระว่ายน้ำ ซึ่งถือว่าสไลเดอร์สระว่ายน้ำเป็นเครื่องเล่นสร้างความสนุกสนานและช่วยคลายร้อนไปได้เยอะมาก ๆ อีกทั้งเครื่องเล่นอย่างสไลเดอร์สระว่ายน้ำก็เป็นเครื่องเล่นที่ไม่ว่าใครก็สามารถเล่นได้นั่นเอง หลาย ๆ คนก็อาจจะยังไม่ทราบว่า การเล่นเครื่องเล่นสไลเดอร์สระว่ายน้ำนอกจากจะสร้างความสนุกสนาน และผ่อนคลายความร้อนแล้ว เครื่องเล่นสไลเดอร์สระว่ายน้ำยังเป็นเครื่องเล่นที่ช่วยสร้างกิจกรรมให้ทุกคนในครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันได้อีกด้วย เพราะยิ่งเครื่องเล่นสไลเดอร์สระว่ายน้ำมีขนาดใหญ่เท่าใด ในการเล่นสไลเดอร์สระว่ายน้ำก็ต้องมีผู้ปกครองครองหรือคนในครอบครัวเล่นกับเด็ก ๆ ซึ่งฐานไฟเบอร์ก็ได้รวบรวมสไลเดอร์สระว่ายน้ำจากสวนน้ำต่าง ๆ มาแนะนำให้เพื่อน ๆ และครอบครัวได้ไปคลายร้อนกัน ฐานไฟเบอร์จะมาบอกสไลเดอร์สวนน้ำในไทยที่นิยมเล่นกันมากที่สุด มีที่ไหนบ้าง สไลเดอร์มีหลายรูปฉะนั้น เวลาไปเล่นสไลเดอร์ก็ต้องเล่นให้ถูกวิธีด้วยนะคะ สไลเดอร์เป็นอีกหนึ่งเครื่องเล่นที่สามารถเล่นได้ทุกวัย เด็ก ผู้ใหญ่ ทั้งนี้สไลเดอร์เราสามารถผลิตออกมาได้หลายรูปแบบมากกว่าเดิม ด้วยพัฒนาการของช่างที่มีฝีมือ สามารถผลิตสไลเดอร์ออกมา เช่น สไลเดอร์สวนน้ำ สไลเดอร์รูปสัตว์ สไลเดอร์ติดสระน้ำ เป็นต้น เราคือผู้ผลิตงานไฟเบอร์กลาสทุกรูปแบบ รับออกแบบ ผลิต ติดตั้งงานไฟเบอร์กลาสผลิตตามสั่ง งานไฟเบอร์กลาสแบบสำเร็จรูป เช่น สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์สวนน้ำ สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์ขายดีที่ 1 ในไทย เรามีสุดยอดสไลเดอร์สวนน้ำมาแนะนำ 3 รูปแบบดังนี้

สุดยอดสวนน้ำยอดฮิตของไทย

1. ซานโตรินี วอเตอร์ แฟนตาซี (Santorini Water Fantasy)

สวนน้ำซานโตรินี วอเตอร์ แฟนตาซี ได้ชื่อว่าเป็นสวนน้ำที่ใช้ระบบดิจิตอลแห่งแรกและแห่งเดียวในเอเชีย จึงเรียกได้ว่าเป็นสวนน้ำที่ทันสมัยที่สุดในประเทศไทย โดยสวนน้ำซานโตรินีแห่งนี้ได้รวบรวมแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ของความสนุกไว้เต็มรูปแบบ ผสานความสุขและความสนุกที่หลากหลายสำหรับทุกคนในครอบครัว ด้วยเครื่องเล่นสไลเดอร์สระว่ายน้ำระดับมาตรฐานสากลติดอันดับท็อป 3 ของโลก พร้อมเติมเต็มความสนุกให้กับวันพักผ่อนของทุกคน อีกทั้งมีการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดระดับสากลที่สวนน้ำซานโตรินีแห่งนี้ ไม่เพียงจะได้เล่นน้ำในสระว่ายน้ำกันอย่างเพลิดเพลินแล้ว ที่นี่ยังมีเครื่องเล่นสไลเดอร์สระว่ายน้ำนานาชนิดให้เลือกมันส์กันอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องเล่นสไลเดอร์สระว่ายน้ำ Bacchus’s Magic Hole เครื่องเล่นสไลเดอร์สระว่ายน้ำสุดมันส์ ที่ทำให้คุณและครอบครัวได้สัมผัสกับความรู้สึกตื่นเต้นของการไหลผ่านท่อน้ำแคบ ๆ ของเครื่องเล่นสไลเดอร์สระว่ายน้ำ ออกสู่แอ่งน้ำเปิดขนาดใหญ่ ผ่านเข้ากระแสน้ำวนก่อนจะทิ้งดิ่งลงน้ำอย่างสนุกสุดเหวี่ยงกันเลยมาต่อกันที่ เครื่องเล่นสไลเดอร์สระว่ายน้ำอย่าง Ares’s King Cobra สไลเดอร์สระว่ายน้ำรูปทรงงูจงอางยักษ์ที่มีความสูงกว่า 15 เมตร โดยเครื่องเล่นสไลเดอร์สระว่ายน้ำนี้ คือที่สุดของประสบการณ์ที่คุณต้องรองเล่นเครื่องเล่นสไลเดอร์สระว่ายน้ำชนิดนี้ให้ได้ โดยคุณจะต้องลื่นไถลผ่านโค้งคดเคี้ยวที่สร้างความท้าทายบนหลังงูยักษ์ที่มีความยาวกว่า 78 เมตร ด้วยความเร็ว 51 กม./ชม.สุดยอดความมันส์ของเครื่องเล่นสไลเดอร์สระว่ายน้ำในสวนน้ำซานโตรินีแห่งนี้ คือ Apollo’s Drop Screamer เครื่องเล่นสไลเดอร์สระว่ายน้ำที่จะทำให้หัวใจของคุณเต้นแรง และอะดรีนาลีนหลั่งด้วยความตื่นเต้นสุดหวาดเสียว กับการทิ้งตัวลงจากสไลเดอร์สระว่ายน้ำที่มีความสูงชันจนเกือบจะเป็นแนวดิ่ง เป็นต้น อีกยังมีร้านอาหารหลากหลายประเภทไว้รอต้อนรับด้วย

สไลเดอร์ สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์สระว่ายน้ำ

2. Black Mountain Water Park

สวนน้ำ แบล็ค เมาน์เทน เป็นสวนน้ำในหัวหินที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 4,000 ตารางเมตร ซี่งเป็นสวนน้ำที่ถูกออกแบบมาให้กลมกลืนไปกับธรรมชาติและขุนเขาโดยสวนน้ำแบล็ค เมาน์เทน มีความโดนเด่นอยู่ที่ เป็นสวนน้ำมาตรฐานที่ได้รับการโหวตให้เป็นสวนน้ำยอดนิยมอันดับ 3 ของเอเชีย จากเว็บไซต์ท่องเที่ยวระดับโลกอย่าง Tripadvisor ซึ่งสวนน้ำแห่งนี้ได้รับโมเดลการสร้างมาจากประเทศสวีเดน ทั้งยังได้รับการตรวจสอบคุณภาพของสวนน้ำโดยทีมงานจากต่างประเทศ และทีมงาน Life Guard เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยริมฝั่งยังได้รับการอบรมอย่างเข้มงวดเป็นพิเศษอีกด้วยสำหรับเครื่องเล่นสไลเดอร์สระว่ายน้ำของสวนน้ำแห่งนี้ ประกอบไปด้วยสไลเดอร์สระว่ายน้ำ 9 แบบบนตึก 4 ชั้น ที่รองรับการเล่นเครื่องเล่นสไลเดอร์สระว่ายน้ำที่หลากหลายด้วยกัน อย่าง The Blue เครื่องเล่นสไลเดอร์สระว่ายน้ำท่อสีฟ้า ที่ผู้เล่นเครื่องเล่นสไลเดอร์สระว่ายน้ำจะล่องไปคนเดียวบนเรือยางในท่อของเครื่องเล่นสไลเดอร์สระว่ายน้ำ ส่วน The Bee เป็นเครื่องเล่นสไลเดอร์สระว่ายน้ำที่เป็นท่อสีเหลือง-ดำ ซึ่งสามารถนั่งไปบนเรืองยางได้ 2 คน สไลเดอร์สระว่ายน้ำทั้ง 2 แบบนี้เรียกได้ว่าเป็นเครื่องเล่น Signature ของที่นี่อีกด้วย มาต่อกันที่เครื่องเล่นสไลเดอร์สระว่ายน้ำแบบที่เหลือกันเลย ก็คือ The Ring เป็นสไลเดอร์สระว่ายน้ำแบบเปิดที่สามารถสไลค์มาตามรางเครื่องสไลเดอร์สระว่ายน้ำได้ครั้งละ 4-5 คน ด้วยเป็นสไลเดอร์สระว่ายน้ำที่ไม่เร็วมาก ส่วน The Wave เป็นเครื่องเล่นสไลเดอร์สีดำที่จะต้องนอนไถลตัวดิ่งลงมาตามรางสไลเดอร์สระว่ายน้ำ The Speed เครื่องเล่นสไลเดอร์สระว่าน้ำที่ช่วงแรกผู้เล่นจะต้องอยู่ในอุโมงค์ทึบและจะโผล่สว่างอีกทีในจังหวะที่ดิ่งลงมาจากเครื่องเล่นสไลเดอร์สระว่ายน้ำ The Screw เป็นเครื่องเล่นสไลเดอร์สระว่ายน้ำที่ดูธรรมดา เพราะพอไถลตัวจากรางสไลเดอร์สระว่ายน้ำลงมาด้วยความเร็วที่ไม่ธรรมดานี้เอง ก็เรียกความมันส์ได้เช่นกัน The Wide Wave สไลเดอร์สระว่ายน้ำสีขาว-เหลือง The Margenta สไลเดอร์สระว่ายน้ำสีชมพูมีลักษณะเป็นเวฟ และปิดท้ายด้วย The Green สไลเดอร์สระว่ายน้ำสำหรับคุณหนู ๆ นั่นเอง

3. สวนน้ำ Cartoon Network AMAZONE

สวนน้ำ Cartoon Network AMAZONE คือ สวนน้ำขนาดใหญ่ตั้งอยู่พื้นบนที่กว่า 35 ไร่ ใกล้หาดบางเสร่ ติดถนนสุขุมวิทสายหลัก ตรงข้ามสวนนงนุช ภายในสวนน้ำเป็นการจำลองบรรยากาศป่าฝนอเมซอน ที่สร้างความสนุกสนานร่วมกับมาพร้อมกับบรรดากองทัพการ์ตูนฮีโร่ยอดฮิตจากซีรีส์การ์ตูนดังมากมาย อาทิ Ben 10, The Powerpuff Girls, Johnny Bravo และ The Amazing World of Gumball เป็นต้น อีกทั้งยังมีเครื่องเล่นสไลเดอร์สระว่ายน้ำนานาชนิด มาว่าจะเป็น The Omnitrix เครื่องเล่นสไลเดอร์สระว่ายน้ำหอคอยที่มีความสูงถึง 77 ฟุต Alien Attack สไลเดอร์สระว่ายน้ำที่ถูกออกแบบมาให้ผู้เล่นเหมือนเข้าไปอยู่ภายในช่องท้องของเอเลี่ยน โดยผู้เล่นจะต้องไถลตัวไปตามรางสไลเดอร์สระว่ายน้ำที่มีความยาวถึง 360 ฟุต ทั้งยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่มีการจำลองให้เหมือนคลื่นทะเล สไลเดอร์สระว่ายน้ำสปีดเรซซิ่ง ล่องแพ เครื่องเล่นป้อมปราการน้ำในระบบอินเตอร์แอคทีฟที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกนอกจากนี้ ภายในสวนน้ำ Cartoon Network Amazone จะแบ่งพื้นที่เป็นโซน ๆ โดยประกอบไปด้วยโซนต่าง ๆ มากมาย เช่น The Omniverse โซนเครื่องเล่นนานาชนิด, Adventure Zone เป็นโซนเครื่องเล่นสำหรับครอบครัว Mega Wave โซนสระน้ำขนาดใหญ่ พร้อมด้วยทะเลยักษ์จำลอง ในเราสัมผัสคลื่นพลิ้วไหว Riptide Rapids โซนกิจกรรมล่องเรือในเส้นทางเหมือนเป็นแม่น้ำที่คดเคี้ยวท่ามกลางป่าอเมซอน ที่จะไหลวนไปรอบ ๆ บริเวณสวนน้ำ ความยาวถึง 1,100 ฟุต และโซนสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเล่นกีฬาเอ็กซ์ตรีม อย่างเซิร์ฟบอร์ด สร้างประสบการณ์ความมันที่แสนท้าทายไปกับนวัตกรรม Surfarena อีกด้วย ฯลฯ

สามารถติดต่อเราได้ตามที่อยู่นี้เลยค่ะ ฐานไฟเบอร์ยินดีให้

Email : Thanfiber@gmail.com

Phone : 096-645-4987, 082-661-5399

Line : @ThanFiber

เว็บไซต์ www.thanfiber.com