คำไว้อาลัยในงานศพ สุริยาหีบศพ หีบศพ โลงศพ จำหน่ายโลงศพ ขายโลงศพ

คำไว้อาลัยในงานศพ 

คำไว้อาลัยในงานศพ สุริยาหีบศพ

คำไว้อาลัย สุริยาหีบศพ จำหน่ายโลงศพ ขายโลงศพ โลงศพ

คำไว้อาลัยในงานศพ สุริยาหีบศพ หีบศพ โลงศพ จำหน่ายโลงศพ ขายโลงศพ เป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการบริการหลังความตายแบบครบวงจร ในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างบ้านหลังสุดท้ายให้กับคนที่คุณรัก ฉะนั้นในการจัดงานศพจะต้องมี โลงศพ ดอกไม้หน้าศพ อุปกรณ์ในพิธีศพ ไม่เพียงเท่านี้ในการจัดงานศพ ก็ยังมีรายละเอียดอื่น ๆ อีกมากมาย วันนี้เราสุริยาหีบศพ จะมาแนะนำคำไว้อาลัยให้กับคุณลูกค้า ในการแสดงคำไว้อาลัยให้กับคนที่คุณรัก ได้จากไปอย่างสงบ

อยู่ให้คนเขารัก จากไปให้คนเขาอาลัย ล่วงลับไปให้คนเอ่ยอ้างถึง อยู่ให้คนรักคืออยู่อย่างผู้ให้ จากไปให้คนอาลัยคือก่อนจากสร้างสรรค์แต่สิ่งมีคุณค่า ล่วงลับไปให้คนระลึกถึงคือ เวลามีชีวิตทำแต่คุณงามความดีจนเป็นที่จดจำ

  1. ชีวิตแสนสั้นอยู่กันไม่นานก็ลาจาก ชีวิตเหมือนน้ำค้างสดใสในยามเช้าพอยามสายก็หายไป ชีวิตเหมือนพยับแดด มองไกล ๆ เหมือนมีตัวตนน่าสนใจ แต่พอเข้าไปใกล้กลับเหมือนแต่ความว่างเปล่า
  2. เมื่อวัยเสื่อมสิ้นไปอย่างนี้ ความพลัดพรากจากกันก็ต้องมีโดยไม่ต้องสงสัย หมู่สัตว์ที่ยังเหลืออยู่ควรเมตตาเอื้อเอ็นดูกัน ไม่ควรจะมัวเศร้าโศกถึงผู้ที่ตายไปแล้ว
  3. เราต้องหาที่พึ่งอันประเสริฐไว้เสียแต่บัดนี้ แต่ยังมีชีวิตอยู่อย่างนี้ ยังแข็งแรงอยู่อย่างนี้ ถ้าร่างกาย จิตใจมันไม่อำนวย แล้วจะไม่คิดถึงอะไร จะไปยึดไปถือเอาอะไร เป็นที่พึ่งมันยาก
  4. อำลากันวันก่อนย้อนคิดถึง จำได้ซึ่งสีหน้า…น้ำตาไหล ความหม่นหมองของเราฉายเงาใจ รู้ทันใดว่ารักได้หักราน
  5. เรียนรู้เตือนตนให้รู้ทันกฏแห่งกรรมเป็นเหตุนำตนให้พ้นจากอบายภูมิ
  6. จงคิดดี ทำดีให้ชินเป็นนิสัย หมั่นทำใจให้สบายไร้โศกเศร้า สุขหรือทุกข์มันขึ้นอยู่ที่ใจเราอย่ายึดเอาไฟกิเลส มาเผาใจ
  7. ไม่ใช่ส่วนหนึ่งของชีวิต แต่ความผิดที่ต้องลืมให้หมดสิ้น ไม่รับรู้ไม่เคยเห็นไม่เคยได้ยินและจะไม่ถวิลหาความแดดิ้นลงสู่ใจ
  8. นาทีแห่งความเศร้ามักยาวกว่า ชั่วโมงแห่งความสุขเสมอ
  9. สองครั้งที่จะติดอยู่ในความทรงจำได้ดีที่สุด คือ “ครั้งแรก” กับ “ครั้งสุดท้าย “

นี่เป็นคำไว้อาลัยที่ใช้แสดงความเสียใจ เราเข้าใจญาติที่สูญเสียคนที่รักจากไป แต่เราอยากให้เข้าใจว่า ความตายเป็นสิ่งที่ทุกคนหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทุกคนเกิดมาก็ต้องตายกันทุกคน ขึ้นอยู่ว่าจะช้าหรือเร็ว ฉะนั้นเราจะต้องใช้ชีวิตที่เหลืออยู่อย่างมีสติ ดูแลคนที่รักให้มากที่สุด เพราะเมื่อถึงวันที่เขาจากไปเราจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจ ที่ไม่ได้ดูแลคนที่รัก สำหรับลูกค้าท่านใดที่ต้องการทราบเรื่องการจัดงานศพ โลงศพไทย โลงศพจีน โลงศพคริสต์ โลงศพ เรามีให้เลือกมากกว่า 100 แบบ เพื่อที่จะใช้ในการจัดงานศพ หรือจัดดอกไม้หน้าศพ เรามีโปรโมชั่นแบบครบเซ็ตให้กับลูกค้าแบบจบงานเลยทีเดียว สำหรับใครที่

 

สามารถปรึกษาเราสุริยาหีบศพได้ที่เบอร์ 02-950-0989 ได้ตลอด 24 ชม. เรามีเจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลและแนะนำได้ค่ะ