การออกบูธแสดงสินค้าไม่ยุ่งยากอย่างที่คุณคิด

การออกบูธแสดงสินค้าไม่ยุ่งยากอย่างที่คุณคิด

การออกบูธแสดงสินค้าไม่ยุ่งยากอย่างที่คุณคิด

การออกบูธแสดงสินค้าไม่ยุ่งยากอย่างที่คุณคิด ในปัจจุบันการออกบูธเป็นที่นิยมมากในการทำการตลาด เพราะการจัดบูธเป็นสื่อในการโปรโมทและเป็นสื่อประชาสัมพันธ์ที่ดีอีกหนึ่งทาง ทำให้ลูกค้ารู้จักและเข้าถึงสินค้าหรือแบรนด์ของธุรกิจนั้น ๆ ได้ง่าย  ในการออกบูธนั้นก็จะมีหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น ออกบูธเพื่อทำการ โฆษณา และประชาสัมพันธ์สินค้า, ออกบูธเพื่อบอกโปรโมชั่นสินค้าและบริการ, การออกบูธเพื่อกอบกายยอดขาย, ออกบูธเพื่อทำวิจัยฐานข้อมูลและสำรวจการตลาดของคู่แข่ง, ออกบูธเพื่อพบปะและขอบคุณลูกค้า เป็นต้น และการออกบูธในแต่ละครั้งหลาย ๆ หลายๆคนอาจจะคิดว่าเป็นเรื่องยุ่งยาก เพราะต้องเตรียมอุปกรณ์หลาย ๆ อย่าง จึงมีบริษัทที่รับจัดงาน Event งาน Organizer เกิดขึ้นมากมาย วันนี้แอดมีบริษัทที่รับจัดงาน Organizer ดี ๆ มาฝาก

 

บริษัท Geddesign เป็นบริษัทที่รับจัดงาน Organizer Design & Production งานบูธ งานkiosk ซุ้มร้านค้า งานนิทรรศการ งานevent งานฉากเวที ฉากถ่ายรูป าน prop Mockup งานสื่อสิ่งพิมพ์ inkjet mediaงานตกแต่งร้าน งานตกแต่งงานแต่งงาน งานตกแต่งทุกรูปแบบ ทั้งออกแบบและผลิต และพร้อมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการออกบูธ บริษัท Geddesign สามารถสร้างจินตนาการ และ ความฝัน หรือ สิ่งที่ไม่สามารถสร้างให้เกิดขึ้นจริงได้ แต่เราสามารถที่จะนำเอาจินตนาการเหล่านั้นมาสรรค์สร้าง และทำให้มันเกิดขึ้นจริง ๆ ได้ ด้วยความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์จริงจากการทำงานโดยผู้เชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ ที่มีความคิดสร้างสรรค์อันหลากหลายอย่างลงตัว ด้วยแนวทางและ แนวความคิดของทีมงาน ทุกสิ่งล้วนเป็นไปได้อย่างพิเศษ ไม่มีอะไรที่จะเป็นไม่ได้ ผลงานของเราสร้างความไว้วางใจให้กับลูกค้ามายาวนาน และมีการใช้บริการซ้ำต่อเนื่อง มาโดยตลอด เรียกได้ว่า GED คือ ทีมงานนักออกแบบมืออาชีพ ที่มีการสร้างสรรค์ผลงานโดดเด่นบนเวทีระดับประเทศ กับบริษัทชั้นนำ ที่มีชื่อเสียง รวมไปถึงงานต่างประเทศ อีกมากมาย

 

นอกจากเก็ทดีไซน์จำรับออกแบบบูธ จัดบูธ ให้เช่าบูธแล้ว ยังมีบริการอื่น ๆ เช่น งาน kiosk ซุ้มร้านค้า งานนิทรรศการ งานevent งานฉากเวที ฉากถ่ายรูป งาน prop Mockup งานสื่อสิ่งพิมพ์ inkjet media งานตกแต่งร้าน งานตกแต่งงานแต่งงาน งานตกแต่งทุกรูปแบบ

 

สนใจให้บริษัท Geddesign ไปเป็นส่วนหนึ่งในการออกแบบและผลิตบูธ และพร้อมให้คำปรึกษาครบเครื่องเรื่องการออกแบบบูธ โทรเลย  089-205-8390, 083-088-0624