idea gifts มีประโยชน์อย่างไร

idea gifts มีประโยชน์อย่างไร

idea gifts มีประโยชน์อย่างไร

idea gifts มีประโยชน์อย่างไร

idea gifts มีประโยชน์อย่างไร idea gifts คือ ของแจกเพื่อส่งสริมการขายที่เป็นของใช้ประจำวันที่เลือกสรร เพื่อออกแบบให้มีจุดโฆษณา ประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ idea gifts หรือ ของแจกเพื่อส่งเสริมการขายควรออกแบบให้ดูน่าใช้ ทันสมัย ดัดแปลงรูปแบบได้ ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ idea gifts หรือ ของแจกเพื่อส่งเสริมการขายจะอยู่ใกล้ตัวลูกค้าของท่าน เพื่อเป็นการตอกย้ำให้ระลึกถึงแบรนด์ของท่านอยู่เสมอ

Display โชว์สินค้า ชั้นโชว์สินค้า ในการวางสินค้าให้ดึงดูด

ประโยชน์ของ idea gifts

  1. ช่วยกระตุ้นแบรนด์ ถ้าแบรนด์เรามีการแจก idea gifts หรือ ของแจกเพื่อส่งเสริมการขาย ที่น่าสนใจ การแจกก็จะเป็นการกระตุ้นให้คนเข้ามาสนใจแบรนด์ของเรา บางทีเค้าอาจจะเห็นแบรนด์เราผ่าน ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเดินผ่านหน้าร้าน หรือscroll หน้า news feed บน facebook ผ่านไป การที่เราแจกของจะทำให้เค้าหยุดชะงักมาสนใจหรือชั่วครู่ และถ้าสินค้าของเราเกิดโดนใจเค้าขึ้นมา ลูกค้าของเราก็จะเดินเข้าร้านมาส่องสินค้า และสุดท้ายเราก็จะปิดการขายได้
  2. สร้างมูลค่าให้แบรนด์ การที่เรามีของดี ๆ แจกให้ลูกค้า จะทำให้ลูกค้าประทับใจ และทำให้ภาพลักษณ์ของแบรนด์เราดีขึ้น ยิ่งของที่แจกมีคุณค่าเท่าไหร่ แสดงความเป็นตัวตนของแบรนด์มากเท่าไหร่ ความเป็นแบรนด์ของเราก็จะยิ่งแข็งแกร่งขึ้น
  3. ทำให้เกิดการบอกต่อ การที่เราแจกของให้ลูกค้าไป จะทำให้เกิดการบอกต่อไปยังเพื่อนสนิทมิตรสหายของลูกค้า เช่น ลูกค้าได้ที่รองแก้วจากเราไปก็นำไปใช้รองแก้วที่โต๊ะออฟฟิศ พอเพื่อนมาเห็นเข้าก็เกิดอาการ “อุ๊ย ที่รองแก้วน่ารักจังเลย ไปซื้อมากจากใหน” ลูกค้าของเราก็ตอบกลับไปว่าได้มาจากร้าน…นะ แต่ว่าที่ร้านเค้าแถมมาให้กับสินค้า นอกจากจะเกิดการบอกต่อแล้วยังอาจจะทำให้เพื่อนของลูกค้ามาซื้อสินค้าอีกด้วย

เรายกตัวอย่างidea gifts หรือ ของแจกเพื่อส่งเสริมการขาย ยอดฮิตมาแนะนำ

กระดาษโน้ต กระดาษก้อน Note’d Pad

  • กระดาษโน้ตพิมพ์โลโก้” จะทำให้แบรนด์ของคุณจะตามไปได้ทุกทีเมื่อหยิบออกมาใช้

พัดโบก พิมพ์ลาย Handy fan AD

  • พัดพิมพ์ลายโฆษณา” จะเกิดอะไรขึ้น?? หากทุกคนในงานโชว์เดินถือโลโก้บริษัทคุณไปทั่วงาน และหลังเสร็จงาน ลูกค้ายังเก็บกลับบ้านไปด้วย ใช้ได้ยิ่งดีสำหรับเมืองร้อนอย่างบ้านเราที่นี่

แผ่นรองแก้วโฆษณา Coaster AD

  • แผ่นรองแก้วเครื่องดื่ม/ขวดเบียร์ ฯลฯ”  ใช้ได้ทุกที ใช้ได้ทุกโอกาส ใช้งานได้ยาวนาน

พวงกุญแจโฆษณา Ad on Key(chain)

  • พวงกุญแจโฆษณา”สร้าง brand awareness ด้วยสื่อโฆษณาที่ลูกค้าจะพกไปด้วยทุกที่

Yc Products ยังมีidea gifts หรือ ของแจกเพื่อส่งเสริมการขาย อีกมากมายหลายแบบให้เลือกชม ถ้าคุณกำลังมองหาidea gifts หรือ ของแจกเพื่อส่งเสริมการขาย ที่ราคาไม่แรง และแสดงความเป็นแบรนด์ของคุณได้อย่างดีนอกจากนี้ที่ Y.C.Products เรามีทีมงาน ออกแบบ ผลิต ติดตั้งงาน เป็นของตัวเอง กว่า 80 ชีวิต ที่พร้อมจะรองรับความต้องการในการผลิต ตามแบบของท่าน อีกทั้ง โรงงาน ระบบพิมพ์ และเครื่องจักร จำนวนมากในการสร้างสรรค์งาน สื่อส่งเสริมการขาย ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากที่สุด

สำหรับเจ้าของร้าน หรือเจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้าน ต้องการ Counter Display โชว์สินค้าตามงานต่าง ๆ หากคุณต้องการออกแบบ ชั้นโชว์สินค้า หรือต้องการขอรับคำปรึกษา Yc products เรายินดีให้บริการให้คำปรึกษารับออกแบบชั้นโชว์สินค้า ให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และตรงตามความต้องการของลูกค้าชั้นโชว์สินค้าของ Yc products สามารถสร้างความสะดวก และรวดเร็วให้กับลูกค้าด้วย รูปแบบ และเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ ชั้นโชว์สินค้า นอกจากนี้ที่ Y.C.Products เรามีทีมงาน ออกแบบ ผลิต ติดตั้งงาน เป็นของตัวเอง กว่า 80 ชีวิต ที่พร้อมจะรองรับความต้องการในการผลิต ตามแบบของท่าน อีกทั้ง โรงงาน ระบบพิมพ์ และเครื่องจักร จำนวนมากในการสร้างสรรค์งาน สื่อส่งเสริมการขาย ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากที่สุด เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดีติดต่อได้ที่ 028830641-8