บริการรับจัดงานอีเว้นท์จาก Fullmoon รับจัดงานอีเว้นท์ จัดงานอีเว้นท์ จัดEvent

บริการรับจัดงานอีเว้นท์จาก Fullmoon

บริการรับจัดงานอีเว้นท์จาก Fullmoon

จัดงานอีเว้นท์ เช่าเวทีแสงเสียง จัดเวที คอนเสิร์ต จัดเวที เช่าเวที

บริการรับจัดงานอีเว้นท์จาก Fullmoon เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการจัดอีเว้นท์ รับจัดงานอีเว้นท์ทุกประเภท ให้เช่าเวที แสงเสียง จัดคอนเสิร์ตหรือแม้กระทั่งจัดงานออแกไนซ์เซอร์ แบบครบวงจร เรามีประสบการณ์กว่า 10 ปีในการจัดงานธุรกิจฟูลมูนอีเวนท์ซัพพลายก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการในปี 2558 โดยมีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการลูกค้าด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจและเน้นกลยุทธ์ หลายปีต่อมาเราได้ขยายหน่วยธุรกิจเพิ่มเติมเพื่อให้บริการลูกค้าของเราในฐานะศูนย์รวมสินค้าครบวงจร เป็นบริการที่มีการเช่าเครื่องเสียงที่หลากหลายราคาคุณภาพ ตามราคาของแต่ละเจ้าที่ลูกค้าเลือก ในการจัดงานอีเว้นท์ มีหลากหลายรูปแบบ โดยหลัก ๆ ของเราจะแบ่งออก 3 ขนาด ด้วยกัน ไม่เพียงเท่านี้เรามีบริการอื่น เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการของเรา เช่า ให้เช่าเวทีแสงเสียง เช่าเครื่องเสียงจัดงาน จัดคอนเสิร์ต เช่าเวทีจัดคอนเสิร์ต จัดงานออแกไนซ์เซอร์ มีครบรูปแบบด้วยประสบการทำงานมายาวนาน และFullmoon เป็นเจ้าที่เปิดให้เช่าเวที แสงเสียง เช่าเครื่องเสียง เช่าระบบไฟ เช่าเวที ที่ทำราคาอยู่ระดับที่ทุกคนสามารถเอื้อมถึง สำหรับบริษัทไหนที่กำลังมองหาการจัดงานออแกไนซ์เซอร์ เช่าเวที แสงเสียง จัดคอนเสิร์ต สามารถเข้ามาใช้บริการของเรา ที่ www.fullmooneventsupply.com มีบริการและตัวอย่างผลงานให้คุณได้ชม ในส่วนของการจัดงานคอนเสิร์ต หรือ การให้เช่าเวที แสงเสียง รวมไปถึงอุปกรณ์เครื่องเสียงต่าง ๆ เพื่อเป็นการสร้างความบันเทิงให้กับแขกที่มาร่วมงาน

ในการจัดงานอีเว้นท์ เราจะมีขนาดพื้นที่การจัดงานอีเว้นท์ โดยจะมี 3 ขนาด พื้นที่ให้ลูกค้าได้เลือกจัดงาน อาทิ size S, M, L มี 3 ขนาด ให้ท่านได้เลือกจัดงานอีเว้นท์ เช่าเวทีแสงเสียง เพื่อความสนุกสนานในการจัดงาน

จัดงานEvent  จัดอีเว้นท์ รับจัดงานอีเว้นท์ จัดอีเว้นท์โปรโมทสินค้า

SIZE S

– Booth 3×3,6X6 m

– Troop,Promotion

– Roadshow

– Area:(>100 SQM.)

– Participants:(>5,000 SQM.)    

Fullmoon จัดงานEvent  จัดอีเว้นท์ รับจัดงานอีเว้นท์ จัดอีเว้นท์โปรโมทสินค้า

 SIZE M

– Exhibition

– Press Con.

– Stage on Show

– Light&Sound

– MiniConcert

– Grand openning

– Area:(>1,000 SQM.)

– Participants:(1,001-5,000 PAX.)

Fullmoon จัดงานEvent  จัดอีเว้นท์ รับจัดงานอีเว้นท์ จัดอีเว้นท์โปรโมทสินค้า

 SIZE L

– Concert

– Grand Opening

– Area:(>5,000 SQM.)

– Participants:(5,001-10,000 PAX.)     

นี่เป็นเพียงขนาดพื้นที่ใช้ในการจัดงานอีเว้นท์เบื้องต้น สำหรับลูกค้าท่านใดที่ต้องการเพิ่มยอดขายในการตลาด สามารถจัดงานอีเว้นท์เพื่อโปรโมทสินค้า ธุรกิจ ในการทำการตลาดให้คนรู้จักมากยิ่งขึ้น เมื่อคนรู้จักสินค้า หรือ ธุรกิจ ที่เราทำนั้น ๆ ก็จะเข้ามาซื้อของเราเอง นี่ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเลือกโปรโมท ทำให้คนจดจำแบรนด์ของเรามากขึ้น โดยเราได้ทั้งโปรโมทและขายสินค้าไปในตัว ทั้งนี้การจัดงานอีเว้นท์ ถือเป็นการอีกหนึ่งสิ่งทำคัญในการทำการตลาดออนไลน์ ให้เป็นที่รู้จัก เพราะปัจจุบันนี้ส่วนใหญ่ก็จะเล่น Social กันมากฉะนั้น เราต้องเน้นเจาะกลุ่มตลาดออนไลน์เพิ่มอีกหนึ่งช่องทาง สำหรับใครที่ต้องการจัดงานสามารถเข้ามาดูได้ที่เว็บไซต์ของเราได้ที่ http://www.fullmooneventsupply.com/ มีตัวอย่างการจัดงานอีเว้นท์ให้ดูมากมาก ทั้งการจัดอีเว้นท์ลานเบียร์ จัดอีเว้นท์ฉลองครบรอบ เป็นต้น

สนใจติดต่อสอบถามการจัดงานอีเว้นท์ต่างไ ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

บริษัท ฟูลมูน อีเว้นท์ ซัพพลาย จำกัด (สำนักงานใหญ่)

Address : เลขที่ 6 ซ.โพธิ์แก้ว 1 แยก 3 ถ.โพธิ์แก้ว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

? Inbox : m.me/fullmooneventsupply

? Tel : 099-191-6165 , 089-979-7788

? Website : http://www.fullmooneventsupply.com/

#เช่าเวทีแสงเสียง

#รับจัดอีเว้นท์

#จัดงานอีเว้นท์

#Fullmooneventsupply