โลงศพของสุริยามีดีอย่างไรมาหาตำตอบกัน โลงศพ โลงศพพรีเมี่ยม ขายโลงศพ

โลงศพของสุริยามีดีอย่างไรมาหาตำตอบกัน

โลงศพของสุริยามีดีอย่างไรมาหาตำตอบกัน

 

โลงศพ ขายโลงศพ หีบศพ สุริยาหีบศพ จำหน่ายโลงศพครบวงจร

โลงศพของสุริยามีดีอย่างไรมาหาตำตอบกัน ธุรกิจหลังความตายใครบ้างจะอยากทำ แต่ไม่ใช่กับ “สุริยาหีบศพ” ดำเนินธรุกิจหลังความตามอย่างครบวงจร (One Stop Service) มายาวนานกว่า 60 ปี ซึ่งโลงศพ หรือบ้านหลังสุดท้ายของผู้เสียชีวิตภายใต้แบรนด์สุริยาหีบศพนั้นจะมีดีอย่างไร และมีบริการอะไรบ้าง สุริยามีคำตอบให้ค่ะ

จุดเริ่มต้นของสุริยาหีบศพ

ย้อนไปเมื่อ 60 ปีที่แล้ว สุริยาหีบศพ หรือ บริษัท สุริยา คอฟฟิน จำกัด มีจุดเริ่มต้นมาจากคุณสมชาย สุริยเสนีย์ ซึ่งมีอาชีพเป็นผู้ช่วยผ่าศพที่โรงพยาบาลศิริราช เมื่อช่วยผ่าเสร็จก็มักจะมีญาติผู้เสียชีวิตมาถามหาโลงศพ และขอให้ช่วยพาไปซื้อโลงศพเป็นประจำ จึงเห็นโอกาสทางธุรกิจที่อาจจะเป็นได้มากกว่าการซื้อมาขายไปของโลงศพ จึงคิดผลิตโลงศพขึ้นมาเอง จนเปิดเป็นร้านค้าเล็ก ๆ ที่มีสาขาแถวพรานนก และแม้จะถูกคนในครอบครัวต่อต้าน ด้วยเห็นว่าเป็นธุรกิจอัปมงคล หรือที่คนสมัยก่อนเรียกว่างานหากินกับคนตาย แต่คุณสมชาย สุริยเสนีย์ ก็ตั้งใจสร้างธุรกิจและพัฒนาให้ดีขึ้นมาเรื่อย ๆ และได้ขยายธุรกิจสุริยาหีบศพออกไปอีกหลายสาขา นั่นเอง

โลงศพ จำหน่ายโลงศพ โลงศพขายดี บริการขายโลงศพครบวงจร

โลงศพของสุริยามีดีอย่างไร

โลงศพของสุริยาหีบศพนั้น ได้ถูกออกแบบมาจากประสบการอันยาวนานในธุรกิจด้านการผลิตและการจัดจำหน่ายโลงศพมากว่า 60 ปี โดยได้มีการพัฒนารูปแบบโลงศพให้ดูดี ดูทันสมัยขึ้น เลือกใช้วัสดุในการผลิตโลงศพที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งสุริยาหีบศพนั้นได้เลือกใช้ไม้คุณภาพดีในการผลิตโลงศพ โดยโลงศพของสุริยาจะมีหลากหลายเกรดหลายราคาด้วยกัน และโลงศพได้ถูกผลิตโดยฝีมือช่างไม้ที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ที่ยาวนานในการทำโลงศพ ด้วยมีเทคนิคการทำโลงศพแบบ Knock down จึงทำให้สามารถควบคุมคุณภาพการผลิตโลงศพทุกชิ้นงานได้เป็นอย่างดี อีกทั้งโลงศพแต่ละใบยังมีการตกแต่งด้วยความปรานีต บรรจง พร้อมดีไซน์ที่มีความปลกใหม่และทันสมัยตลอดเวลา

สำหรับรูปแบบโลงศพของสุริยาหีบศพมีอยู่ด้วยกัน 5 ประเภท คือ โลงศพแบบทั่วไป โลงศพแบบคลาสสิก โลงจำปาหรือโลงศพแบบจีน โลงศพคลิสต์และโลงศพที่ออกแบบพิเศษ โดยมีโลงศพให้เลือกมากมายกว่า 100 แบบ ให้ลูกค้าเลือกโลงศพให้รูปแบบของโลงศพเหมามกับงานศพและคนที่ท่านรักมากที่สุด ซึ่งสุริยาหีบศพได้มีการพัฒนารูปแบบโลงศพใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องและมีบริการรับผลิตโลงศพเฉพาะแกบบตามที่ลูกค้าต้องการอีกด้วย

One Stop Service เริ่มขึ้นที่นี่

ต้องบอกก่อนเลยว่าเมื่อ 60 ปี ที่แล้ว คำว่าบริการครบวงจร หรือ One Stop Service นั้น ไม่เคยเป็นที่ปรากฎมาก่อน แต่คุณสมชาย สุริยเสนีย์ เป็นผู้จุดประกายให้ร้านสุริยาหีบศพมีบริการแบบ One Stop Service ขึ้นมา โดยที่คุณสมชายนั้นมีความคิดว่าจะไม่ปฏิเสธลูกค้าเลย ลูกค้าต้องการอะไรก็จัดจัดหามาให้หมด ไม่ว่าจะเป็น โลงศพ กระถางธูป พวงหลีด ดอกไม้จัน โกษใส่อัฐิ บริการรถขนย้ายศพ จึงเป็นที่มาของบริการครบวงจร โดยในสมัยก่อนร้ายขายโลงศพก็จะขายอย่างเดียวเท่านั้น จะไม่มีรถมาขนโลงศพให้ ผู้ซื้อจะต้องไปจ้างรถมาขนโลงศพเอง แต่สำหรับสุริยาหีบศพมีบริการลูกค้าอย่างครบวงจรโดยแท้จริง

จาก 60 ปีที่แล้ว จึงทำให้ในปัจจุบันสุริยาหีบศพเรียกได้ว่ามีบริการครบวงจร ตั้งแต่ บริการแต่งหน้าศพ บริการแก้ไขสภาพศพเน่า โดยเป็นบริการแต่งศพด้วยช่างผู้ชำนาญการของสุริยาหีบศพ ซึ่งสามารถแต่งสภาพศพให้เหมาะสม เพื่อที่ให้คนที่ท่านรักหลับอย่างสงบและดูดีไปชั่วนิรันดร์ จากประสบการณ์ด้านการแต่งศพและดูงานการแต่งศพจากต่างประเทศ ท่านจึงสามารถมั่นใจให้เราดูแลคนที่ท่านรักอย่างสบายใจ

บริการฉีดยารักษาสภาพศพ ซึ่งเป็นการบริการฉีดยารักษาสภาพศพด้วยน้ำยาฟอร์มาลีนหรือน้ำยาอาบศพจากต่างประเทศ (รักษาสภาพศพได้เหมือนหลับอยู่จริง ร่างกายไม่แข็ง) ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ในการฉีดยาศพที่ผ่านการอบรม และฝึกฝนอย่างมีมาตรฐานของสุริยาหีบศพ

บริการบรรจุศพ ประกอบพิธีบรรจุศพลงโลงศพ เรามีพิธีกรรมและขั้นตอนการปฏิบัติเกี่ยวกับศพอย่างเหมาะสมเพื่อให้สอดคล้องกับขนบธรรมเนียมและประเพณีของคนไทยอย่างถูกต้อง ด้วยประสบการณ์ทำงานมากกว่า 20 ปีและการศึกษาพัฒนาและตรวจสอบขั้นตอนการทำพิธีอย่างถูกต้องที่สุด ท่านจึงมั่นใจได้เลยว่า สุริยาหีบศพมีพนักงานให้คำแนะนำและประกอบพิธีบรรจุศพได้อย่างถูกวิธีและดีที่สุด เพื่อส่งดวงวิญญาณและร่างของคนที่ท่านรัก

แม้กระทั่งบริการลอยอังคาร ซึ่งเมื่อประกอบพิธีฌาปนกิจเสร็จแล้ว ขั้นตอนต่อไปคืองานลอยอังคาร สุริยาหีบศพเราสามารถจัดหาสถานที่ลอยอังคารให้ท่านได้ ไม่ว่าจะเป็นบริเวณรอบกรุงเทพและปริมณฑล หรือจะเป็นปากแม่น้ำและทะเล เช่น ท่าน้ำสโมสรของโรงเรียนนายเรือ ปากน้ำ , ท่าเรือสัตหีบ  , ท่าน้ำนนท์ ปากเกร็ด พร้อมด้วยพนักงานบริการ เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ อุปกรณ์ลอยอังคาร (ลุ้งอังคาร , ดอกไม้สด , ผ้าขาว , น้ำอบไทย , ธูปเทียน , พวงมาลัย) อย่างครบครัน และมีบริการติดต่อเรือสำหรับลอยอังคาร เพื่อให้ท่านส่งดวงวิญญาณพร้อมอัฐิของคนที่ท่านรักอย่างสมเกียรติ

นอกจากนี้ สุริยาหีบศพ ยังจำหน่ายอุปกรณ์ที่ใช้ในพิธีศพ ไม่ว่าจะเป็น ชุดเชิญวิญญาณ โกษใส่อัฐิรูปแบบต่าง ๆ ผ้าแพร ดอกไม้จัน ชุดอาบน้ำศพ รุ้งอังคาร ชุดสังฒทาน ของชำร่วย ผ้าไตรครอง และชุดอุปกรณ์ลอยอังคาร เป็นต้น และยังมีบริการรับจัดดอกไม้หน้างานศพและหน้าเมรุ โดยช่างผู้ชำนาญการในการจัดดอกไม้มากกว่า 40 ปี อีกด้วย

ด้วยการบริการที่ครอบคลุมครบวงจรทุกขั้นตอน ตั้งแต่แต่งหน้าศพไปจนถึงพิธีลอยอังคาร จึงทำให้สุริยาหีบศพได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาหลายยุคหลายสมัย ด้วยการบริการที่ดูแลคนที่ท่านรักเสหมือนญาติ ผนวกกับปณิธานในการดำเนินธุรกิจอันแรงกล้า อย่าง “คิดดี มีเมตตา และเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ รู้จักการให้ไม่ใช่เป็นฝ่ายรับอย่างเดียว” จึงทำให้สุริยาหีบศพ คือ ผู้ให้บริการหลังความตายอันดับ 1 ของเมืองไทยนั่นเอง

สนใจสอบถามรายละเอียดได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยนะคะ

Inbox : m.me/suriyafuneral

Tel : 02-950-0989 (ติดต่อได้ตลอด 24 ชม.

Website : http://www.suriyafuneral.com/