5 ตลาดนำเข้าสินค้าจากจีนที่เมืองกวางโจว

5 ตลาดนำเข้าสินค้าจากจีนที่เมืองกวางโจว

5 ตลาดนำเข้าสินค้าจากจีนที่เมืองกวางโจว

5 ตลาดนำเข้าสินค้าจากจีนที่เมืองกวางโจว

5 ตลาดนำเข้าสินค้าจากจีนที่เมืองกวางโจว เมืองกวางโจวเป็นเมืองที่พอ่ค้าแม่ค้าอยากจะทำธุรกิจจะต้องนึกถึงเป็น อันดับแรก ๆ คนไทยยุคแรก ๆ ที่นำเข้าสินค้าจากจีนก็มักจะไปเอาสินค้าจากที่เมืองกวางโจวนี่แหละ ซึ่งในปัจจุบันพ่อค้าแม่ค้าที่จะนำเข้าสินค้าจากจีนมักจะมุ่งไปที่เมืองกวางโจว เนื่องจากกวางโจวเปรียบสเมือนห้างสรรพสินค้าของจีนที่โชว์สินค้าตั้งแต่เกรดงานตลาดไปจนถึงเกรดระดับ Hi-End มีสินค้ามากมายให้เลือกตามที่คุณต้องการ และราคาก็เหมาะสมกับตัวของสินค้า

ตลาดในกวางโจวที่น่านำเข้าสินค้า

  • ตึกไป๋หม่า (Baima Costume Market)

ตลาดค้าส่งเสื้อผ้ายอดนิยมของนักขายชาวไทยที่ชอบไปหาซื้อเสื้อผ้าราคาส่งมาขาย ตึกนี้มีทั้งหมด 8 ชั้นด้วยกัน แต่ละชั้นจะหนาแน่นไปด้วยร้านค้าขายเสื้อผ้าสตรี ซึ่งจะมีเสื้อผ้าแบบใหม่ๆ เข้ามาทุกวัน คุณภาพของสินค้าที่นี่อยู่ในระดับกลาง จนถึงดีมาก ราคาไม่แพงเกินไป

  • ตึกเทียนหม่า (Tianma Woman’s Street)

ตึกนี้อยู่ติดกับตึกไป่หม่า สินค้าที่ขายก็จะใกล้เคียงกัน แต่ที่โดดเด่นกว่าคือมีถนนคนเดินในซอยข้างๆ ตึก ให้เลือกซื้อสินค้าแฟชั่นพวกเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ และสินค้าชิ้นเล็กมากมาย ซึ่งจำหน่ายทั้งในราคาปลีกและราคาส่ง มีร้านค้าเรียงรายตลอดซอยทั้งฝั่งซ้ายและขวา

  • ตึกจินเซียง (Jinxiang Underware Marketplace)

ตึกที่มีขนาดใหญ่และ โดดเด่นอีกตึกในย่านนี้ สำหรับใครที่กำลังมองหาสินค้าประเภทชุดชั้นใน ชุดว่ายน้ำ บิกินี่  ชุดรัดรูปร่างหลากหลายสไตล์ ตึกนี้มีด้วยกันทั้งหมด 5 ชั้น ชั้นแรกจะเน้นขายชุดชั้นใน ชุดนอน กางเกงชั้นในของผู้ชาย ส่วนชั้น 2-4 นั้นจะเน้นไปที่บอดี้สูท ชุดว่ายน้ำ และสำหรับชั้น 5 จะเน้นขายชุดชั้นในแบรนด์ราคาสูงคุณภาพดี

  • กุ้ยฮั่วกัง (Gui Hua Gang)

ย่านนี้เป็นศูนย์กลางการค้ากระเป๋าและเครื่องหนังที่ใหญ่ที่สุดในกวางโจว เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องประดับต่าง ๆ เกี่ยวกับกระเป๋าถือ กระเป๋าสตางค์ รองเท้า เข็มขัด และอื่น ๆ ระดับคุณภาพสินค้าที่นี่มีหลากหลาย ขึ้นอยู่ราคาที่ตั้งขาย

  • จ้านซีลู่ (Zhan Xi Lu)

ย่านนี้เป็นแหล่งรวมตลาดค้าส่ง 3 ประเภทหลักๆได้แก่ ตลาดเสื้อผ้าแฟชั่น ตลาดนาฬิกา และตลาดรองเท้า ตลาดค้าส่งเสื้อผ้าที่น่าสนใจอยู่ที่ ตึกฮุ่ยเหม่ย (Hui Mei International Panxin Fashion City) หรือที่คนไทยรู้จักกันในชื่อ “ตึกเกาหลี” เสื้อผ้าที่ขายที่ตึกนี้จะเน้นสไตล์เกาหลี ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าแฟชั่น  ชุดสูท ชุดราตรี มีทั้งราคาปลีกและส่ง ระดับคุณภาพสินค้าค่อนข้างดี ราคาจึงอาจแพงกว่าตลาดเสื้อผ้าที่อื่น ๆ

นี่เป็นเพียงตลาดที่น่านำเข้าสินค้าจากจีนที่เมืองกวางโจวที่เราแนะนำให้นำเข้าสินค้าจากจีน และเดี๋ยวนี้สินค้าจีนได้มีการพัฒนาคุณภาพให้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก จึงทำให้สินค้าที่นำเข้าสินค้าจากจีนขึ้นชื่อในเรื่อของราคาถูก มีคุณภาพที่เชื่อถือได้ สินค้ามีดีไซน์ที่โดดเด่น และยังเป็นที่ยอมรับ การนำเข้าสินค้าจากจีน มาขายในปัจจุบันสามารถทำได้อย่างง่ายดายมากขึ้น ไม่จำเป็นต้องไปที่จีนอีกต่อไป เนื่องจากมีบริษัทที่คอยนำเข้าสินค้าจากจีน ให้กับเรา แถมยังช่วยลดต้นทุนค่าเดินทางในการไปรับสินค้าเองอีกด้วย

ซึ่ง บริษัท อัลติเมท โลจิสติคส์ จำกัด เราเริ่มดำเนินธุรกิจให้บริการรับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ อย่างเช่น การนำเข้าสินค้ายุโรป นำเข้าสินค้าจากเยอรมัน นำเข้าสินค้าจากอิตาลี นำเข้าสินค้าจากจีน และยังเน้นการให้บริการรับจัดการขนส่งสินค้าทางทะเล ทางเครื่องบิน และทางรถ อีกทั้งยังให้บริการครอบคลุมอีกหลากหลายด้าน รวมถึงการให้บริการด้านพิธีการทางศุลกากร เรามีทีมงานที่เป็นมืออาชีพ คอยให้บริการเคลียร์สินค้า ทุก ๆ การนำเข้าส่งออกสินค้าของคุณ และยังค่อยให้คำปรึกษา ในการนำเข้าสินค้าจากจีน เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าการนำเข้าสินค้าจากจีนจะรวดเร็ว และถึงมือคุณอย่างปลอดภัย ทีมงานของเรามีประสบการณ์อันยาวนานมีความเป็นมืออาชีพและมีความเชียวชาญให้บริการนำเข้าสินค้าจากจีนแบบครบวงวร เพื่อส่งต่อทุกความต้องการของคุณให้ถึงมือคุณอย่างรวดเร็วปลอดภัย ในการจะลดต้นทุนในการนำเข้าสินค้าจากจีน ได้นั้น คุณจะต้องมีที่ปรึกษาดี ๆ ค่อยช่วยคุณ ให้เราเป็นตัวแทนบริษัทนำเข้าสินค้าจากจีนกับให้คุณ

ถ้าหากผู้ประกอบการต้องการที่จะขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ ให้เราเป็นทางเลือกในการให้บริการขนส่งสินค้าให้กับคุณ บริษัท อัลติเมท โลจิสติคส์ จำกัด เป็นผู้ให้บริการขนส่งสินค้าทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ รวมไปถึงการให้บริการจัดการขนส่งสินค้าจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็น การนำเข้าสินค้ายุโรป นำเข้าสินค้าจากเยอรมัน นำเข้าสินค้าจากอิตาลี นำเข้าสินค้าจากจีน เราคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ ลูกค้าจะได้รับการบริการขนส่งที่ดีที่สุดและสินค้าที่ได้รับความปลอดภัยที่สุด อีกทั้งยังให้บริการครอบคลุมอีกหลากหลายด้าน รวมถึงการให้บริการด้านพิธีการทางศุลกากร หากสนใจบริการขนส่งของเรา สามารถติดต่อได้ที่โทร.02-672-6626 หรือเว็บไซต์ ultimatelogistics.co.th