5 ข้อเสียกับการเก็บสินค้าไม่ดี ฝากสินค้า เเพ๊คสินค้า จัดส่งสินค้า

ประเภทของการแพ็คกิ้งสินค้า

ประเภทของการแพ็คกิ้งสินค้า

Ktn stock shipping ผู้ให้บริการฝากสินค้า รับฝากสินค้า รับจ้างแพ็คกิ้งสินค้า  เรามีระบบคลังสินค้า รับฝากสินค้าจะเข้ามาช่วยในการบริหารงานคลังสินค้าที่รับฝากสินค้าจากลูกค้า นอกจากนั้นยังสามารถรู้ถึงปริมาณที่สามารถรับได้อีกในแต่ละคลังโดยพิจารณาจากความจุรวมที่เป็นน้ำหนักที่สามารถรับได้

เราพร้อมที่จะฝากสินค้า  แพ็คสินค้า ของคุณและหากคุณไม่มีเวลาว่างที่จะจัดส่งสินค้าหรือรับมีออเดอร์มาจนไม่สามารถจัดส่งสินค้าได้ เราพร้อมจัดส่งสินค้าให้คุณได้ เราจะพิจารณาจากมาตรฐาน  และความปลอดภัยของสินค้าในการขนส่งบริการรับจ้างแพ็คกิ้งสินค้า วันนี้เรามีเรื่อง ” 4 ประเภทของการแพ็คกิ้งสินค้า ” มาฝากกันค่ะ

การเลือก PACKING (แพ็คกิ้ง) เพื่อการนำเข้าฝากสินค้าหรือจัดเก็บสินค้าและส่งออกนั้น ควรพิจารณาจากความเหมาะสมของสินค้าแต่ละชนิด  เนื่องจากสินค้าบางชนิดอาจต้องการ PACKING (แพ็คกิ้ง) ที่ป้องกันความเสียหายที่มีมากกว่าสินค้าชนิดอื่นๆ เช่น สินค้าที่เสี่ยงต่อการแตกหักระหว่างการจัดเก็บสินค้าหรือขนส่งสินค้า ดังนั้น PACKING (แพ็คกิ้ง) ที่มีการใช้งานมากที่สุดกับ การนำเข้าฝากสินค้าหรือจัดเก็บสินค้าและส่งออกสินค้า ก็มีตั้งแต่ PACKING (แพ็คกิ้ง) ที่มีความแข็งแรงสูง จนถึง ที่มีความแข็งแรงต่ำ

4 ประเภทของการแพ็คกิ้งสินค้า

1. CARTON กล่องกระดาษ  เป็น PACKING (แพ็คกิ้ง) ที่มีน้ำหนักเบา บริการรับจ้างแพ็คกิ้งสินค้าต้นทุนต่ำ รูปทรงได้ฉากเรียบจัดเรียง และเคลื่อนที่ขนย้ายการฝากสินค้าและจัดเก็บสินค้าได้สะดวก  แม้ใช้แรงงานบุคคลเหมาะสำหรับฝากสินค้าหรือจัดเก็บสินค้าที่ไม่จำเป็นต้องป้องกันการแตกหัก และมีน้ำหนักเบา หรือใช้เป็นบรรจุภัณฑ์ ขั้นต้น ร่วมกับ บริการรับจ้างแพ็คกิ้งสินค้าลังไม้ หรือ บริการรับจ้างแพ็คกิ้งสินค้าพาเลทไม้ ได้

2.CASE ลังไม้แบบโปร่ง เป็น PACKING (แพ็คกิ้ง) ที่มีความแข็งแรงสูง แต่น้อยกว่าเมื่อเทียบกับลังไม้แบบทึบ รับน้ำหนักได้สูง เช่นกัน แต่การป้องกันความเสียหายน้อยกว่า เนื่องจาก  บริการรับจ้างแพ็คกิ้งสินค้า CASE ลังไม้แบบโปร่ง ผนังโปร่งลักษณะเป็นเพียงโครงไม้ ไม่สามารถป้องกันการทิ่มแทงจากวัตถุภายนอกได้ เหมาะสำหรับสินค้าที่มีน้ำหนักและสินค้าที่ทำจากโลหะ เช่น เครื่องจักร

3. CRATE ลังไม้ทึบเป็นPACKING (แพ็คกิ้ง) บริการรับจ้างแพ็คกิ้งสินค้าที่มีความแข็งแรงสูง ป้องกันการกระแทกได้รอบด้าน ผนังทึบ น้ำหนักสูง และบริการรับจ้างแพ็คกิ้งสินค้าสามารถรับน้ำหนักได้มาก

4. PACKING (แพ็คกิ้ง) สำหรับบริการรับจ้างแพ็คกิ้งสินค้าที่มีโอกาสเสียหายสูง PALLET พาเลทไม้ ฐานรองเลื่อนไม้ เป็นภาชนะสำหรับใช้ร่วมกับ บริการรับจ้างแพ็คกิ้งสินค้า PACKING (แพ็คกิ้ง) ชนิดอื่นๆ ในการขนส่งบริการรับจ้างแพ็คกิ้งสินค้าที่นิยมใช้กันมาก เนื่องจาก  บริการรับจ้างแพ็คกิ้งสินค้ามีความสะดวกต่อการเคลื่อนย้ายโดยใช้เครื่องทุ่นแรงยกขนสามารถจัดเรียงสินค้า ฝากสินค้าหรือจัดเก็บสินค้าได้เป็นระเบียบ เหมาะสำหรับใช้ร่วมกับ บริการรับจ้างแพ็คกิ้งสินค้า PACKING (แพ็คกิ้ง) ชนิดอื่นๆได้ดี

KTN develop เรามีบริการรับจ้างแพ็คกิ้งสินค้า จัดเก็บสินค้า ฝากสินค้า บริการรับฝากและแพ็คสินค้า ครบวงจรและรับรองความปลอดภัยในทุกขั้นตอน บริหารจัดการสินค้าคงคลังแบบครบวงจรมีพนักงานคอยดูแล ช่วยเหลือและคอยให้คำปรึกษาตลอดเวลา

………………………………….

บริการแพ็คสินค้า (Packing services) จากKtn stock shipping

รายละเอียด

  • เราเลือกกล่องที่เหมาะสมและมีคุณภาพ แพ็คด้วยความใส่ใจ
  • จัดส่งสินค้าทุกวันจันทร์ – เสาร์​ จัดส่งเฉพาะภายในประเทศเท่านั้น
  • เรามีบริการห่อกันกระแทก, ปริ้นท์ใบเสร็จ, แนบใบปลิวเป็นต้น​
  • ค่าบริการคิดตามการใช้งานที่เกิดขึ้นจริง​
  • ไม่มีขั้นต่ำในการรับบริการ

อัตราค่าบริการ

  • เริ่มต้นที่ 12 บาท รวมอุปกรณ์และค่าหยิบสินค้า 1 ชิ้น ชิ้นต่อไปราคา 8 บาท/ชิ้น

** ไม่รวมค่าบรรจุภัณฑ์และบับเบิ้ลห่อสินค้า

……………………………………

หากคุณสนใจในบริการคลังสินค้า ไม่ว่าจะเป็น ฝากสินค้า รับจ้างแพ็คกิ้งสินค้า จัดเก็บสินค้าและจัดส่งสินค้า ทางเราบริการครบวงจร และรับประกันความเสียหาย หากคุณสนใจสามารถสอบถามหรือปรึกษาได้ฟรี !

ติดต่อที่โทร. 02-950-4253
เบอร์โทรศัพท์มือถือ : 086-335-3642
Line : @KTNDEVELOP
Facebook : www.facebook.com/ktndevelop