สไลเดอร์ไฟเบอร์สระน้ำ 2019 ฐานไฟเบอร์กลาส เป็นผู้ผลิตสไลเดอร์ไฟเบอร์ที่ 1

สไลเดอร์ไฟเบอร์สระน้ำ 2019

สไลเดอร์ไฟเบอร์สระน้ำ 2019

สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์ติดสระน้ำ สไลเดอร์ขายดี สไลเดอร์ไฟเบอร์

สไลเดอร์ไฟเบอร์สระน้ำ 2019 ฐานไฟเบอร์เป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการผลิตสไลเดอร์สระน้ำ มีทั้ง สไลเดอร์สระน้ำแบบสำเร็จ และสไลเดอร์สระน้ำ ตามสั่ง โดยสไลเดอร์ของเราทำจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งเป็นเส้นใยแก้วที่ปั่นให้เป็นเส้นละเอียดบาง ๆ เพื่อนำมาเป็นวัสดุเสริมแรงในพอลิเมอร์หลายประเภท สามารถนำมาขึ้นเป็นรูปผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส เรือไฟเบอร์กลาส อ่างน้ำ โต๊ะ เก้าอี้ เป็นต้น วันนี้ฐานไฟเบอร์จะมาแนะนำสไลเดอร์ไฟเบอร์ สำหรับสระน้ำที่ใช้ไฟเบอร์ในการทำแทนพลาสติก จะมีความแรงแรงและทนทานมากกว่าใช้พลาสติกทำ ฟังแบบนี้แล้วหลายคนคงยังไม่เก็นภาพ ฉะนั้นเราจะมารีวิว สไลเดอร์ติดสระน้ำ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า สไลเดอร์สระน้ำ ในการใช้งาน แต่ติดตั้ง สไลเดอร์สระน้ำให้กับคุณลูกค้า

 

ฐานไฟเบอร์ สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์ติดสระน้ำ สไลเดอร์ขายดี สไลเดอร์ไฟเบอร์

 

สไลเดอร์ ฐานไฟเบอร์ สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์ติดสระน้ำ

 

สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์ไฟเบอร์ สไลเดอร์ขายดี จำหน่ายสไลเดอร์

สำหรับลูกค้าท่านใดที่มีสระว่ายน้ำ อยากจะจัดโซนสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสให้กับน้อง ๆ ได้นะคะ เป็นการช่วยเสริมเครื่องเล่นให้กับเด็ก  ๆ ที่ชอบในการเล่นสไลเดอร์และทำให้พวกเด็กๆ เข้าถึงสวนน้ำได้ง่ายๆ จากกับติดตั้งสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสมีหลายขนาด สามารถทำได้หลายรูปแบบตามความต้องการของลูกค้า สำหรับใครที่กำลังมองหาสไลเดอร์ ฐานขอแนะนำสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสเพื่อเพิ่มความสนุกให้กับเด็ก ๆ ในการเล่นน้ำ พร้อมมีความ Safety ในการเล่นอีกด้วยเพราะสไลเดอร์ที่ทำจากไฟเบอร์ หายห่วงเรื่องอุบัติเหตุได้เลยค่ะ ด้วยช่างฝีมือดีแล้วเรายังมีการตรวจเช็คสินค้าก่อนนำมาติดตั้งให้กับลูกค้า ไม่เพียงเท่านี้ หากลูกค้าสนใจ สามารถเข้ามาดูสินค้าสไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์สวนน้ำ สไลเดอร์สนามเด็กเล่น เรือไฟเบอร์ ตู้ปลา ตู้กดน้ำ เป็นต้น สามารถเข้ามาดูได้ที่ http://www.thanfiber.com/ และสอยถามสินค้ากับเจ้าหน้าที่ได้เลย หรืออยากสั่งทำเป็นพิเศษก็ได้เลยนะคะ

หากใครที่กำลังมองหาผู้ผลิตสไลเดอร์สนามเด็กเล่นติดตั้งไว้ที่บ้าน สไลเดอร์สวนน้ำ สไลเดอร์สระ สไลเดอร์ตามสั่ง สามารถติดต่อเราได้ตามที่อยู่นี้เลยค่ะ ฐานไฟเบอร์ยินดีให้บริการ

Email : Thanfiber@gmail.com

Phone : 096.645.4987094.249.2422

Line ID : 0966454987

website : www.thanfiber.com