ติดตั้งสไลเดอร์สระว่ายน้ำรับ Summer ไปกับฐานไฟเบอร์ ผู้ผลิตสไลเดอร์ไฟเบอร์

ติดตั้งสไลเดอร์สระว่ายน้ำรับ Summer ไปกับฐานไฟเบอร์

ติดตั้งสไลเดอร์สระว่ายน้ำรับ Summer ไปกับฐานไฟเบอร์

สไลเดอร์โค้งยาว สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์ขายดี

ติดตั้งสไลเดอร์สระว่ายน้ำรับ Summer ไปกับฐานไฟเบอร์ ในสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว ที่บางวันก็มีอุณหภูมิพุ่งสูงถึง 43 องศาเช่นนี้ คงไม่มีอะไรจะฟินไปกว่าการได้เล่นน้ำอยู่ในสระว่ายน้ำ พร้อมกับเครื่องเล่นสุดมันส์อย่างสไลเดอร์สระว่ายน้ำ ซึ่งถือว่าสไลเดอร์สระว่ายน้ำเป็นเครื่องเล่นเหมาะกับการติดสระว่ายน้ำ ช่วยให้การเล่นน้ำในสระว่ายน้ำไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

สไลเดอร์สระว่ายน้ำเป็นเครื่องเล่นที่กำลังเป็นที่นิยม ในการติดตั้งสระว่ายน้ำเป็นอย่างมากอยู่ในขณะนี้ เนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว จึงทำให้หลาย ๆ ครอบครัวพาลูก ๆ ไปเล่นน้ำกัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำส่วนตัวภายในบ้าน สระว่ายน้ำตามหมู่บ้าน หรือแม้แต่เล่นน้ำตามสวนน้ำต่าง ๆ เพื่อต้องการให้ผ่อนคลายจากความร้อนนั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นเครื่องเล่น ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้สไลเดอร์สระว่ายน้ำได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

รับทำสไลเดอร์ขนาดกว้าง สไลเดอร์ สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส ผลิตสไลเดอร์

ฐานไฟเบอร์ผลิตสไลเดอร์สระว่ายน้ำอย่างไร

การผลิตสไลเดอร์สระว่ายน้ำนั้น ฐานไฟเบอร์ได้เลือกใช้วัสดุที่ อย่างไฟเบอร์กลาส ในการน้ำมาผลิตสไลเดอร์สระว่ายน้ำ ด้วยไฟเบอร์กลาส เป็นใยแก้วที่ถูกปั่นให้เป็นเส้นละเอียด เพื่อใช้เป็นวัสดุเสริมแรงในพอลิเมอร์ และพลาสติกประเภทเรซิ่น จากนั้นก็นำไปขึ้นรูปเป็นผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ซึ่งไฟเบอร์กลาสเป็นวัสดุที่มีคุณสมบัติด้านความแข็งแรง ทนทาน ทนแรงดึงได้สูง ไม่เป็นสนิม ทนการกัดกร่อนได้ดี นอกจากนี้มีคุณสมบัติด้านการเป็นฉนวนกันความร้อนได้ดีอีกด้วย

สำหรับกระบวนการผลิตสไลเดอร์สระว่ายน้ำของฐานไฟเบอร์ มี 2 วิธีด้วยกัน คือ ผลิตสไลเดอร์สระว่ายน้ำด้วยการนำชิ้นส่วนต้นแบบสไลเดอร์สระว่ายน้ำมาขัดผิวด้านนอกด้วยขี้ผึ้ง จากนั้นทำการถอดแบบสไลเดอร์สระว่ายน้ำ โดยการวางผ้าใยแก้วหรือไฟเบอร์กลาสบนชิ้นส่วนต้นแบบสไลเดอร์สระว่ายน้ำ แล้วทาด้วนเรซิ่นที่ได้ผสมตัวทำให้แข็ง ให้ชิ้นส่วนของสไลเดอร์สระว่ายน้ำมีความหนาตามความต้องการ เมื่อเรซิ่นแข็งตัวแล้วจึงทำการดึงชิ้นส่วนไฟเบอร์กลาสที่หลอมเสร็จแล้วออกจากชิ้นส่วนต้นแบบ และนำสไลเดอร์สระว่ายน้ำที่ได้มาขัดแต่งผิวให้เรียบร้อย ซึ่งการผลิตสไลเดอร์สระว่ายน้ำด้วยวิธีนี้ จะทำให้ขาดรายละเอียดและความสวยงาม ต้องมาทำการขัดแต่งอีกครั้ง

ส่วนวิธีการผลิตสไลเดอร์สระว่ายน้ำด้วยการใช้แม่พิมพ์นั้น เริ่มจากจะต้องสร้างแม่พิมพ์ขึ้นมาจากชิ้นส่วนต้นแบบเสียก่อน เมื่อได้แม่พิมพ์สไลเดอร์สระว่ายน้ำแล้ว ก็นำมาสร้างเป็นชิ้นส่วนไฟเบอร์กลาส หรือสร้างสไลเดอร์สระว่ายน้ำตามต้องการ ซึ่งสไลเดอร์สระว่ายน้ำที่ได้จะมีความสวยงามเหมือนตัวแม่พิมพ์ทุกประการ ทั้งยังสามารถเสริมความแข็งแรงของชิ้นงานในบริเวณที่ต้องการได้ โดยการเพิ่มความหน้าของไฟเบอร์กลาสไปหลาย ๆ ชั้น นั้นเอง และถึงแม้ว่าการผลิตสไลเดอร์สระว่ายน้ำด้วยวิธีนี้จะได้ชิ้นงานที่สวยงาม และสามารถผลิตสไลเดอร์สระว่ายน้ำได้ครั้งละมาก ๆ แต่ก็มีข้อเสียอยู่ที่มีขั้นตอนการผลิตที่ยุ่งยากกว่าวิธีแรก และแม้ว่าไฟเบอร์กลาสเป็นวัสดุที่ถูกผลิตขึ้นมาจากสารเคมีและวัสดุหลายชนิดก็ตาม แต่ก็มีข้อดีอยู่ที่ ความแข็งแรง ทนทาน ทนต่องแรงดึง เป็นอย่างมาก จึงทำให้ฐานไฟเบอร์เลือกใช้ไฟเบอร์กลาส มาผลิตสไลเดอร์สระว่ายน้ำที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐานระดับสากล จนทำให้สไลเดอร์สระว่ายน้ำของฐานไฟเบอร์เป็นที่ยอมรับในระดับสากลนั่นเอง

ฐานไฟเบอร์มีสไลเดอร์สระว่ายน้ำอะไรบ้าง

สไลเดอร์สระว่ายน้ำของฐานไฟเบอร์จะมีอยู่ด้วยกัน 4 ขนาดให้เลือก คือ S M L และ XL โดยสไลเดอร์สระว่ายน้ำของฐานไฟเบอร์ มีอยู่ด้วยกัน 4 แบบ คือ

  • สไลเดอร์สระว่ายน้ำแบบโค้ง เป็นสไลเดอร์สระว่ายน้ำภายในบ้าน เพื่อดึงดูดให้เด็ก ๆ อยากเล่นน้ำมากยิ่งขึ้น และเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทุกคนในครอบครัวสามารถทำร่วมกันได้ ทั้งยังช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้กับเด็ก ๆ อีกด้วย
  • สไลเดอร์สระว่ายน้ำแบบยาวสำหรับเด็ก เป็นสไลเดอร์สระว่ายน้ำแบบยาวสำหรับเด็กที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้ง่ายสำหรับการใช้งาน และเหมาะสำหรับเด็ก สไลเดอร์สระว่ายน้ำแบบยาวนี้ถือเป็นการเพิ่มความสนุกสนานในการเล่นน้ำสำหรับเด็ก ๆ ที่ไม่ชอบเล่นน้ำแต่ชอบเล่นสไลเดอร์สระว่ายน้ำมากขึ้น นับว่าเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดี
  • สไลเดอร์สระว่ายน้ำแบบยาวสำหรับผู้ใหญ่ เมื่อมีสไลเดอร์สระว่ายน้ำสำหรับเด็กแล้ว ก็ต้องมีสไลเดอร์สระว่ายน้ำสำหรับผู้ใหญ่เช่นกัน ด้วยการเล่นน้ำในสระว่ายน้ำอาจจะสร้างความน่าเบื่อขึ้นได้ ฐานไฟเบอร์จึงได้มีการออกแบบสไลเดอร์สระว่ายน้ำสำหรับผู้ใหญ่ขึ้น เพื่อสร้างสรรค์กิจกรรมการเล่นน้ำในรูปแบบต่าง ๆ ให้มีความสนุกสนานมายิ่งขึ้นนั่นเอง
  • ชุดเครื่องเล่นสำหรับสไลเดอร์สระว่ายน้ำ นอกจากสไลเดอร์สระว่ายน้ำแบบต่าง ๆ ที่นิยมติดตั้งกันแล้ว ก็ยังมี Aquq Scape หรือชุดเครื่องเล่นสไลเดอร์สระว่ายน้ำที่นิยมน้ำมาติดตั้งในสระว่ายน้ำอีกด้วย โดยชุดเครื่องเล่นสไลเดอร์สระว่ายน้ำ คือ เครื่องเล่นที่ช่วยสร้างความบันเทิงในการเล่นน้ำของเด็ก ๆ ในรูปแบบใหม่ที่กำลังฮอตฮิตมาก ๆ อยู่ในขณะนี้ ด้วยเป็นเครื่องเล่นสไลเดอร์ที่มีฟังก์ชันที่หลากหลายรวมกันอยู่ในชุดเดียว ประกอบไปด้วย สไลเดอร์สระว่ายน้ำ บันไดสำหรับปีนป่าย อุโมงค์ลอดใต้น้ำ และถังน้ำที่เมื่อน้ำเต็มจะเทล้นออกมาด้านล่าง น้ำพุและม่านน้ำอีกมากมาย ซึ่งชุดเครื่องเล่นสไลเดอร์สระว่ายน้ำนี้ จะช่วยสร้างสีสัน ความสนุกสนาน และช่วยดึงดูดให้เด็ก ๆ อยากเล่นน้ำได้มากขึ้นด้วย

ประโยชน์ของสไลเดอร์สระว่ายน้ำ

การเล่นสไลเดอร์สระว่ายน้ำและสไลเดอร์ประเภทอื่น ๆ นั้น ไม่เพียงแต่ช่วยสร้างความสนุกสนานให้แก่ผู้เล่นแล้ว การเล่นสไลเดอร์สระว่ายน้ำยังช่วยฝึกพัฒนาการทางด้านอารมณ์ สังคมและสติปัญญาให้แก่เด็ก ๆ อีกด้วย โดยเฉพาะชุดเครื่องเล่นสไลเดอร์สระว่ายน้ำ ที่ช่วยฝึกทักษะการเคลื่อนไหวให้มีความคล่อวแคล่ว การทรงตัว การว่ายน้ำ และการพัฒนากล้ามเนื้อให้มีความแข็งแรงขึ้น ทั้งยังช่วยให้เด็กรู้จักปรับตัวเข้าหาสิ่งใหม่ ๆ ฝึกความกล้าหาญและการตัดสินใจอีกด้วย รวมปถึงการติดตั้งสไลเดอร์สระว่ายน้ำยังช่วยให้ได้มีกิจกรรมทำร่วมกัน ถือเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างพ่อ แม่และลูก ๆ หรือในหมู่เครือญาติ อีกด้วย

สำหรับผลิตภัณฑ์ของฐานไฟเบอร์ ที่นอกจากจะผลิตสไลเดอร์สระว่ายน้ำภายในบ้านแล้ว ยังมีสไลเดอร์สวนน้ำแบบโค้ง สไลเดอร์สวนน้ำแบบราง สไลเดอร์สวนน้ำขนาดใหญ่ สไลเดอร์ขนาดเล็กแบบยาว สไลเดอร์สวนน้ำสำหรับเด็ก สไลเดอร์แบบตรง สไลเดอร์รางใหญ่ อุโมงค์สไลเดอร์ ชุดสไลเดอร์สวนน้ำสำหรับเด็ก ชุดเครื่องเล่นสไลเดอร์สระว่ายน้ำยักษ์สำหรับผู้ใหญ่ สไลเดอร์ตามสั่งแบบต่าง ๆ ฐานไฟเบอร์ก็สามารถผลิตได้

นอกจากนี้ ฐานไฟเบอร์ยังมีผลิตภัณฑ์จากไฟเบอร์กลาสอื่น ๆ อย่าง เครื่องออกกำลังกายตามสวนสาธารณะ ต่าง ๆ เช่น จักรยาน เครื่องวิ่ง เครื่องบริหารเอว เครื่องบริหารน่อง เครื่องก้าวเหวี่ยงขา หรือจะผลิตโต๊ะ-เก้าอี้ ตามโรงอาหารในโรงเรียน โรงพยาบาล โต๊ะเลคเชอร์ตามมหาวิทยาลัยต่าง ๆ ก็เลือกใช้โต๊ะ-เก้าอี้ที่ผลิตจากไฟเบอร์กลาส ตู้น้ำหยอดเหรียญไฟเบอร์กลาส และเรือไฟเบอร์กลาส เป็นต้น

จากประสบการณ์ที่สั่งสมมานานกว่า 20 ปีนี้เอง ทั้งยังมีผลงานที่หลากหลายและผลงานแต่ละชิ้นของฐานไฟเบอร์นั้น เป็นชิ้นงานที่ยอมรับในระดับสากล ดังจะเห็นได้จากที่มีการผลิตชิ้นงานส่งขายในหลาย ๆ ประเทศทั่วโลก อย่าง ลาว พม่า เวียดนาม และออสเตรเลีย นั่นเอง

สนใจติดต่อสอบถามสไลเดอร์ สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์ตามสั่ง เรือไฟเบอร์ ได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

Email : Thanfiber@gmail.com

Phone : 096.645.4987094.249.2422

Line ID : 0966454987