เก็ดดีไซน์ตัวช่วยในการออกบูธ

เก็ดดีไซน์ผู้ช่วยมือโปรในการออกบูธให้กับคุณ

เก็ดดีไซน์ผู้ช่วยมือโปรในการออกบูธให้กับคุณ ปัจจุบันการออกบูธ การจัดบูธ เป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในการตลาดสมัยนี้ เพราะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการโปรโมท และประชาสัมพันธ์สินค้า ทำให้เข้าถึงลูกค้าได้ง่าย ในการออกบูธนั้นก็จะมีหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น ออกบูธเพื่อทำการ โฆษณา และประชาสัมพันธ์สินค้า, ออกบูธเพื่อบอกโปรโมชั่นสินค้าและบริการ, การออกบูธเพื่อกอบกายยอดขาย, ออกบูธเพื่อทำวิจัยฐานข้อมูลและสำรวจการตลาดของคู่แข่ง, ออกบูธเพื่อพบปะและขอบคุณลูกค้า เป็นต้น และการออกบูธในแต่ละครั้งหลาย ๆ หลายๆคนอาจจะคิดว่าเป็นเรื่องยุ่งยาก เพราะต้องเตรียมอุปกรณ์หลาย ๆ อย่าง จึงมีบริษัทที่รับจัดงาน Event งาน Organizer เกิดขึ้นมากมาย วันนี้แอดมีบริษัทที่รับจัดงาน Organizer ดี ๆ มาฝาก

 

บริษัท Geddesign เราคือผู้เชียวชาญทางด้านการรับจัดบูธ ไม่ว่าจะเป็นรับจัดบูธ บูธเปิดตัวสินค้า บูธจัดแสดงสินค้า บูธประชาสัมพันธ์ บูธโปรโมทกิจกรรมต่าง ๆ เป็นต้น และเรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญและเป็นมืออาชีพ จะคอยสร้างสรรค์ผลงานการรับจัดบูธ ด้วยความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์จริงจากการทำงาน และมีความคิดสร้างสรรค์อันหลากหลายในการรับจัดบูธอย่างลงตัว แนวความคิดของทีมงานในการรับจัดบูธ ออกแบบและผลิตบูธ ทุกสิ่งล้วนเป็นไปได้อย่างพิเศษ ไม่มีอะไรที่จะเป็นไม่ได้ ผลงานของเราสร้างความไว้วางใจให้กับลูกค้ามายาวนาน และมีการใช้บริการซ้ำต่อเนื่อง และ “ ด้วยจุดแข็งของเรา คือ One stop service คือเราเริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบจนจบงานผลิตติดตั้งให้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยทีมงานที่มีคุณภาพอย่างแท้จริง ”

ออกแบบบูธกับ Geddesign ดีอย่างไร

1.ส่งงานตรงเวลา

2.ทำความต้องการของลูกค้าให้เป็นจริง

3.ให้คำปรึกษากับลูกค้าได้อย่างมืออาชีพ

4.ราคาจับต้องได้

5.รูปแบบบูธไม่ซ้ำใคร

ด้วยบริการของเรานอกเหนือจากการรับจัดบูธ

เรายังรับออกแบบและติดตั้ง งานkiosk ซุ้มร้านค้า งานนิทรรศการ งานevent งานฉากเวที ฉากถ่ายรูป งาน prop Mockup งานสื่อสิ่งพิมพ์ inkjet media งานตกแต่งร้าน งานตกแต่งงานแต่งงาน งานตกแต่งทุกรูปแบบ

 

สนใจให้บริษัท Geddesign ไปเป็นส่วนหนึ่งในการออกแบบและผลิตบูธ และพร้อมให้คำปรึกษาครบเครื่องเรื่องการออกแบบบูธ โทรเลย  089-205-8390 (แตม), 083-088-0624 (ป็อป)