3เทคนิคเลือกพวงหรีดดอกไม้สด

ต้นกำเนิดของพวงหรีด พวงมาลา

ต้นกำเนิดของพวงหรีด พวงมาลา

ต้นกำเนิดของพวงหรีด พวงมาลา

ต้นกำเนิดของพวงหรีด พวงมาลา ต้นกำเนิดของพวงหรีดดอกไม้สดเริ่มต้นตั้งแต่สมัยอารยธรรมอีทรัสคันในแถบทวีปยุโรปตอนใต้  ต้นกำเนิดของพวงหรีดดอกไม้สดเริ่มต้นจากการพบมงกุฎทองสำหรับนักรบเมื่อเวลาออกรบเพื่อเป็นเกียรติยศโดยแกะเป็นลายใบไม้และดอกไม้ อายุราว 400 ปีก่อนคริสตกาล ต้นกำเนิดของพวงหรีดดอกไม้สดในยุคโรมันโบราณมีการใช้หรีดมาประดับศีรษะ โดยเรียกว่า ลอเรลหรีธ (laurel wreath) โดยใช้ใบไม้สานกัน

ต้นกำเนิดของพวงหรีดดอกไม้สดในอารยธรรมตะวันตกเริ่มแพร่หลายอย่างมากในยุคล่าอาณานิคม หรือในประเทศไทยเริ่มใช้พวงหรีดดอกไม้ในสมัยรัชกาลที่ 5 ซึ่งมีการรับเอาอารยธรรมตะวันตกหลายอย่างเข้ามาในประเทศไทย โดยปรากฏหลักฐานภาพถ่ายการนำดอกไม้หลากหลายชนิดมาตกแต่งเป็นพวงกลมคล้ายพวงหรีดครั้งแรก ในพระเมรุของสมเด็จพระปิยมาวดีศรีพัชรินทรมาตา หรือ เจ้าจอมมารดาเปี่ยม พระสนมเอกในรัชกาลที่ 5 ในพ.ศ. 2447 ด้วยเหตุนี้เองทำให้คาดการณ์ได้ว่าพวงหรีดได้ถูกนำเข้ามาในประเทศไทยและใช้เป็นสื่อแทนความโศกเศร้าตั้งแต่สมัยนั้น

พวงหรีด พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด เป็นการนำดอกไม้มาจัดแต่งขึ้นตามโครงรูปต่าง ๆ เช่น วงกลม วงรี มักมีใบไม้และดอกไม้เป็นส่วนประกอบพวงหรีดด้วย วัตถุประสงค์ของการใช้พวงหรีดดอกไม้สดเพื่อเป็นการเคารพศพ ให้เกียรติแก่ผู้ที่จากไป และเพื่อเป็นการไว้อาลัยในแด่คนที่คุณรักครั้งสุดท้ายเป็นครั้งสุดท้าย Pakafloristr ขอเสนอพวงหรีดดอกไม้สดที่มีความสวยงาม ดูดี หรูหราเหมาะสมแก่การไว้อาลัยในแด่คนที่คุณรักครั้งสุดท้าย

ร้านดอกไม้ ผกาฟลอริส Pakaflorist ร้านเราตั้งอยู่ในบริเวณร้านดอกไม้ปากคลองตลาดใหม่ เรามีบริการรับจัดดอกไม้ทั้ง พวงหรีด พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด พวงหรีดวงรี ช่อดอกไม้ แจกันดอกไม้ และกระเช้าดอกไม้ เพื่อมอบให้คนพิเศษในโอกาสต่างๆ ร้านดอกไม้ ผกาฟลอริส Pakaflorist เราออกแบบการจัดดอกไม้ถือเป็นการสื่อภาษาสากลที่สามารถแสดงถึงความรัก ความห่วงใย ความปรารถนาดี ผ่านการออกแบบและจัดวางดอกไม้ในรูปแบบของพวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงมาลา พวงหรีดมาลาดอกไม้สด พวงหรีดวงรี ช่อดอกไม้ แจกันดอกไม้ และกระเช้าดอกไม้

หากคุณสนใจสั่ง ช่อดอกไม้ แจกันดอกไม้ กระเช้าดอกไม้  พวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด คุณภาพดี

สามารถสั่ง ช่อดอกไม้ แจกันดอกไม้ กระเช้าดอกไม้ พวงหรีด พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด  ได้ทั้งหมด 4 ช่องทางดังนี้

1.สั่ง ช่อดอกไม้ แจกันดอกไม้ กระเช้าดอกไม้ พวงหรีด พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด  ผ่านหน้าเว็บไซต์: WWW.PAKAFLORIST.COM

2.สั่ง ช่อดอกไม้ แจกันดอกไม้ กระเช้าดอกไม้ พวงหรีด พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด  ผ่าน FACEBOOK : pakaflorist

3.สั่ง ช่อดอกไม้ แจกันดอกไม้ กระเช้าดอกไม้ พวงหรีด พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด  ผ่าน LINE ID : @pakaflorist

4.สั่ง ช่อดอกไม้ แจกันดอกไม้ กระเช้าดอกไม้ พวงหรีด พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด  ผ่านโทรศัพท์ : 086–335–3642