5 ข้อเสียกับการเก็บสินค้าไม่ดี ฝากสินค้า เเพ๊คสินค้า จัดส่งสินค้า

แพ็คสินค้าอย่างไรให้ถูกวิธี

แพ็คสินค้าอย่างไรให้ถูกวิธี

หากคุณเจอปัญหานี้ไม่ค่ะ เวลาส่งสินค้าให้ลูกค้า หรือ รับแพ็คสินค้า รับพัสดุ แล้วของที่อยู่ภายในกับมีสภาพไม่เหมือนเดิม หรือของที่อยู่ภายในเกิดความเสียหาย ซึ่งอาจจะทำให้ผู้ได้รับพัสดุเกิดความรู้สึกไม่พอใจ เราจะทำอย่างไม่ให้เกิดเหตุการร์ข้างต้นขึ้น วันนี้เรามี “ แพ็คสินค้าอย่างไรให้ถูกวิธี” มาฝากกัน

แพ็คสินค้าอย่างไรให้ถูกวิธี

  1. เช็คสินค้าและรายชื่อผู้ส่ง

หากคุณเป็นพ่อค้าแม่ค้าแล้วจำเป็นต้องแพ็คสินค้าส่งในลูกค้า การเช็คสินค้าสินค้าภายในกล่องเป็นเรื่องที่สำคัญอาจทำให้ในคุณจัดส่งสินค้าผิดได้ ดังนั้นคุณควรตรวจเช็คทุกครั้ง ก่อนที่จัดส่งเพื่อป้องกันความผิดพลาด นอกจากนี้คุณควรเช็ครายชื่อผู้รับกับสินค้าให้ตรงกันเพื่อป้องกันการสลับสินค้ากัน

  1. เลือกใช้กล่องหรือถุงที่เหมาะกับสิ่งของ

การใช้กล่องหรือถุงที่เหมาะกับสิ่งของ ในการแพ็คสินค้า พัสดุ จะช่วยปกป้องสิ่งของที่อยู่ภายในจากรอยขีดข่วนและการแตกหักได้ ลดการเสียหายจากการจัดส่ง หรือเหตุที่ไม่คาดฝันในระหว่างการจัดส่ง ในการแพ็คสินค้าเราไม่ควรใช้กล่องหรือถุงที่ใช้แล้วเพราะกล่อง หรือ ถุงที่ผ่านการใช้งานแล้วจะมีประสิทธิภาพลดลง

  1. การเลือกใช้แผ่นกันกระแทกในการการแพ็คสินค้า

แผ่นกันกระแทก เป็นอุปกรณ์อย่างหนึ่งที่จะช่วยในการปกป้องสินค้าที่แตกง่าย หรือสินค้าที่ต้องการปกป้องสูง เช่น แก้ว จาน ถ้าน แจกัน เป็นต้น ในการแพ็คสินค้าควรใช้แผ่นกันแผ่นห่อให้มิดชิด แผ่นกันกระแทกมีคุณสมบัติให้การรองรับแรงกระแทกได้ดีจึงนิยมนำมาใช้แพ็คสินค้าที่แตกง่ายและมีความเสียงที่จะแตก

  1. การใช้เทปกาวใช้การปิดกล่องพัสดุ

นอกเหนือจากการใช้กล่องที่แข็งแรง ใช้แผ่นกันกระแทก ในการแพ็คสินค้าเทปกาวเมีบทบาทในการปิดกล่องสิ่งของหรือพัสดุให้แน่นหนา การปิดผนึกกล่องให้แน่นหนาด้วยเทปกาวจะป้องกันไม่ให้ของด้านในกระเด็นออกมาด้านนอกและได้รับความเสียหาย ควรเลือกใช้เทปกาวที่มีประสิทธิภาพ ไม่หลุดง่าย เพื่อความปลอดภัยตลอดการขนส่ง

  1. ตรวจเช็คข้อมูล ที่อยู่ เบอร์โทรของผู้รับและผู้ส่งก่อนนำส่ง

นอกเหนือจากการแพ็คสินค้าแล้ว อีกหนึ่งส่วนที่สำคัญนั้นก็คือ ข้อมูล ที่อยู่ เบอร์โทรของผู้รับและผู้ส่ง เพราะในการการนำส่งสินค้าส่วนใหญ่มักจะใช้บริการขนส่งซึ่งข้อมูล ที่อยู่ เบอร์โทรของผู้รับและผู้ส่ง เป็นซึ่งสำคัญมากจากไม่มีทางบริษัทขนส่งก็จะไม่ทราบว่าต้องส่งสินค้าให้ใครและที่ไหน ในขณะที่ชื่อที่อยู่ของผู้ส่งก็มีความจำเป็นเพราะหากบริษัทขนส่งหาผุ้รับไม่เจอก็จะส่งพัสดุกลับมาเรา

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ “แพ็คสินค้าอย่างไรให้ถูกวิธี “ การแพ็คสินค้ามีความสำคัญมากเลยใช้ไหมค่ะ หากใครเคยเกิดปัญหาดังกล่าว อย่านำเอาวิธีที่เรานำมาฝากไปลองใช้กันนะคะ แล้วการแพ็คสินค้าจะเป็นเรื่องที่ไม่ยากค่ะ

………………………………………………

หากคุณสนใจในบริการคลังสินค้า ไม่ว่าจะเป็น ฝากสินค้า รับจ้างแพ็คกิ้งสินค้า จัดเก็บสินค้าและจัดส่งสินค้า ทางเราบริการครบวงจร และรับประกันความเสียหาย หากคุณสนใจสามารถสอบถามหรือปรึกษาได้ฟรี !

ติดต่อที่โทร. 02-950-4253

เบอร์โทรศัพท์มือถือ : 086-335-3642

Line : @KTNDEVELOP

Facebook : www.facebook.com/ktndevelop