3 ร้านบุฟเฟต์เด็ดดัง ตลาดนัดมะลิเมืองทองธานี หาที่ขายของต้องเช่าตลาด

3 ร้านบุฟเฟต์เด็ดดัง ตลาดนัดมะลิเมืองทองธานี

3 ร้านบุฟเฟต์เด็ดดัง ตลาดนัดมะลิเมืองทองธานี

3ร้านบุฟเฟต์น่าทาน หาที่ขายของ ทำเลขายของ เช่าที่ขายของ

3 ร้านบุฟเฟต์เด็ดดัง ตลาดนัดมะลิเมืองทองธานี เช่าตลาดจะมาแนะนำ 3 ร้านเด็ดที่ตลาดนัดมะลิ เมืองทองเรียบด่วนกันนะคะ เมื่อพูดถึงร้านบุฟเฟต์ที่เด็ดที่ดังก็มีมาใหม่เยอะแยะไปหมดเลยค่ะ ไม่ว่าจะตั้งอยู่ในห้าง ในตลาดกลางคืน หรือตามสถานที่อื่น ๆ อีกมากมาย หลายคนคงสงสัยว่าร้านบุฟเฟต์ที่ตั้งอยู่ในแต่ละที่มีความแตกต่างกันยังไง ความแตกต่างในที่นี้คือ อาจจะต่างกันที่ราคา ตัวเลือกของเมนูอาหาร เครื่องดื่ม วัสดุอุปกรณ์ของใช้อื่น ๆภายในร้าน แต่จริง ๆ แล้วคงไม่ต่างกันมากนะคะ สิ่งที่ต่างกันอย่างชัดเจนคงเป็นราคาเช่าที่ หรือราคาเช่าที่ขายของ  ซึ่งในห้างค่าเช่าที่ตั้งร้าน หรือค่าเช่าที่ขายของจะมีราคาที่สูงกว่าอยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับทำเลที่แม่ค้าพ่อค้าเลือกกัน

 

แต่วันนี้เช่าตลาดจะมาแนะนำ 3ร้านบุฟเฟต์เด็ดดัง ตลาดมะลิเมืองทองธานีค่ะ ทำไมต้องเป็นตลาดมะลิเมืองทอง ต้องบอกเลยว่าตลาดมะลิขึ้นชื่อในเรื่องร้านอาหาร ร้านบุฟเฟต์ปิ้งย่าง ชาบู เป็นอย่างมาก เพราะตลาดมะลิแห่งนี้ มีพื้นที่ตลาดที่ใหญ่ มีพื้นที่ขายของกว้างขวาง สามารถรองรับพ่อค้า แม่ค้าที่สนใจเช่าที่ หาที่ขายของ เช่นเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และอื่นๆ ไม่ว่าจะขายสินค้าอะไรก็สามารถเข้ามาดูที่ขายของ หรือลองแวะมาเดินเล่นดูแนวทางก่อนได้ค่ะ และมาตลาดนัดมะลิทั้งทีต้องอย่าพลาดที่จะกินบุฟเฟต์กันนะคะ ไปชมร้านเด็ดที่เราแนะนำกันค่ะ

 

1.ร้านโอปปา ชาบู

มาแล้วต้องลองและบอกต่อ เพราะอร่อยคุ้มค่าคุ้มราคา อิ่มไม่อั้น มีให้เลือก 2 ราคา 199/289 บาท (ไม่รวมเครื่องดื่ม) หรือคนไม่ชอบแบบบุฟเฟต์ ทานน้อยก็สั่งเป็นจานราคาสุดคุ้ม ทุกอย่าง 29 บาท (ไม่รวมเครื่องดื่ม)

 

3 ร้านบุฟเฟต์เด็ดดัง ตลาดนัดมะลิเมืองทองธานี

เมนูแนะนำ : แซลมอน , เนื้อโคขุน , ซีฟู้ด , สันคอ , เสือร้องไห้ , ใบพาย , เนื้อนอก , หมูสันคอ , หมูสามชั้น , เบคอน , ลูกชิ้นลาวาไข่กุ้ง  อร่อยถูกปาก ราคาถูกใจไปลองกันนะคะ

วันเวลาเปิดร้าน : เปิดทุกวัน เวลา 17.00-23.59น.

2.ร้านฟินเธอเด้ ย่างกะเนย

เป็นอีกร้านที่ต้องแวะมาฟินกันค่ะ สายปิ้งย่างมาทางนี้เลยค่ะ รับรองย่างเนื้อ ย่างหมูกันเพลินอย่างแน่นอน ราคา 199-300 บาท

เมนูแนะนำ : หมูสามชั้นสไลด์ , ปลาหมึกสด , กุ้งสด , เบคอน , ท้องแซลมอลฟิน , ฟินเธอเด้หมักย่าง

วันเวลาเปิดร้าน : เปิดทุกวัน เวลา 17.00-24.00น.

3.ร้านเชจู ปิ้งย่าง

เป็นร้านปิ้งย่างอีกร้านมฃที่ใครๆก็ชอบ ทางร้านเน้นคุณภาพพิถีพิถันในการเลือกวัตถุดิบ สดใหม่ทุกวัน ร้านเชจู ปิ้งย่างมีอาหารให้เลือกเป็นเซ็ต หม้อตรงกลางจะเป็นน้ำซุปมิโซะ ราคาไม่แพง อาหารเซ็ตเล็กเริ่มต้นที่ 150 บาท เซ็ตใหญ่สุด 350 บาท หรือจะสั่งแยกเป็นรายการก็มี ราคาเริ่มต้นที่ 50 บาท   ลองแวะมาชิมกันได้นะคะ

เมนูแนะนำ : เซ็ตหมู เซ็ตเนื้อโคขุนโพนยางคำ และเซ็ตทะเล ราดด้วยซอสเกาหลี

วันเวลาเปิดร้าน : เปิดทุกวัน เวลา 17.00-24.00น.

 

และนี่เป็นร้านบุฟเฟต์ที่เช่าตลาดแนะนำให้กลุ่มลูกค้าได้เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจได้ง่ายขึ้น บุฟเฟต์เป็นอาหารที่ฮิตที่สุดในตอนนี้เลยค่ะ ต้องยอมรับว่าอาหารประเภทนี้เป็นอาหารที่สร้างความสุขให้ใครหลายๆคน กลุ่มลูกค้าที่กินส่วนใหญ่ก็จะเป็นครอบครัว กลุ่มเพื่อน กินไปเมาท์ไปเพลินสุดๆ หรือใครที่กำลังจะเปิดร้านบุฟเฟต์ใหม่ๆ หรือสนใจอยากจะขายของอื่นๆ แต่ยังหาพื้นที่ขายของไม่ได้ แนะนำลองมาเดินดูได้ที่ตลาดมะลิแห่งนี้ได้นะคะ รับรองขายดิบขายดี และอาจจะยังมีพื้นที่ขายของว่างๆให้กลุ่มพ่อค้า แม่ค้าได้มาจอง มาเช่าที่ขายของกัน

 

สนใจเช่าพื้นที่ขายของ ติดต่อสอบถามข้อมูล

เบอร์ติดต่อ : 065-4915389

Line@ : Chaotalad

Facebook : เช่าตลาด