ข้อแตกต่างระหว่างพลาสติก กับไฟเบอร์กลาส ในการทำสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส

ข้อแตกต่างระหว่างพลาสติก กับไฟเบอร์กลาส

ข้อแตกต่างระหว่างพลาสติก กับไฟเบอร์กลาส

สไลเดอร์สวนน้ำ สไลเดอร์ สไลเดอร์สระว่ายน้ำ ฐานไฟเบอร์ผู้ผลิตสไลเดอร์

ฐานไฟเบอร์ เราเป็นโรงงานผลิตไฟเบอร์กลาสทุกประเภท ตามความต้องการของลูกค้า รับออกแบบ ผลิต ติดตั้งงานไฟเบอร์กลาส งานไฟเบอร์แบบสำเร็จรูป อาทิ สไลเดอร์สวนน้ำ, สไลเดอร์สนามเด็กเล่น, ตู้ปลาไฟเบอร์, โต๊ะไฟเบอร์กลาส เป็นต้น เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการการผลิตไฟเบอร์กลาสอันดับ 1 ในไทย สามารถผลิตตามสินค้าตามสั่งของลูกค้า อยากได้อะไรแบบไหน ฐานไฟเบอร์พร้อมจัดให้ทุกประเภท จากประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ที่เราได้ทำมา ฉะนั้นวันนี้เราจะมาแนะนำว่ไฟเบอร์กลาสทำอะไรได้บ้าง และมีความทนทานมากกว่าพลาสติกธรรมดาอย่างแน่นอน ด้วยคุณภาพที่แตกต่างกันจะทำให้คุณลูกค้าเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากไฟเบอร์ไปตลอดเลยก็ว่าได้ ตามมาดูกันเลย ไฟเบอร์มีคุณภาพอย่างไรทำอะไรได้บ้าง

สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส สไลเดอร์มีหลายแบบ สไลเดอร์แบบโค้ง สไลเดอร์แบบยาว

คุณสมบัติที่ดีของไฟเบอร์กลาส :

การที่ไฟเบอร์กลาสเข้ามามีบทบาทมากขึ้นก็เนื่องมาจากคุณสมบัติดีเด่นที่เหมาะสมกับยุคไฮเทคนี้ คือเป็นวัสดุที่แข็งแรงทนทานใช้ได้นานหลายสิบปี แต่มีน้ำหนักเบาและไม่เป็นสนิม เพราะเป็นพลาสติกที่เสริมแรงด้วยใยแก้วโดยพลาสติก (เรซิน) ที่นำมาผลิตไฟเบอร์กลาสนั้นเป็นชนิดคงตัวที่ทนทานมากคือไม่กรอบหักหรือแตกง่ายเหมือนพลาสติกธรรมดาที่ใช้ทำของใช้ทั่วไป เช่น ขันหรือถังน้ำขนาดย่อมส่วนใหญ่ซึ่งเป็นชนิด

ข้อแตกต่างระหว่างพลาสติก กับไฟเบอร์กลาส :

โดยข้อแตกต่างระหว่างพลาสติกทั้ง 2 ชนิดนี้คือ THERMOPLASTIC มักเปลี่ยนสภาพไปตามอุณหภูมิเมื่อถูกความร้อนก็เริ่มละลายและเมื่อได้รับความเย็นก็กลับแข็งตัวอีก ซึ่งการเปลี่ยนสภาพบ่อย ๆ นี้ทำให้ขาดความทนทาน แต่ THERMOSETTING จะอยู่ตัวคงสภาพไปตลอดไม่เปลี่ยนรูปร่างไม่ว่าจะได้รับอุณหภูมิร้อน-เย็นอย่างไร นอกจากนี้เรซินที่ใช้ในการผลิตไฟเบอร์กลาสก็ยังมี U.V.RESISTANCE ซึ่งจะป้องกันไม่ให้รังสีอุลตร้าไวโอเล็ตในแสงแดดทำลายโครงสร้างทางโมเลกุลให้ผุพังและสีซีดจางเร็ว จึงช่วยยืดอายุการใช้งานให้นานขึ้นอีกด้วย

สไลเดอร์แบบติดตั้งที่สระน้ำ สไลเดอร์ตั้งเดียว สไลเดอร์ราคา

นี่เป็นคุณประโยชน์ของไฟเบอร์กลาส ที่มีความทนทานมากกว่าพลาสติก ฉะนั้นลูกค้าท่านใดต้องการสไลเดอร์ สไลเดอร์สวนน้ำ สไลเดอร์บ้าน สไลเดอร์สนามเด็กเล่น เราขออนะนำให้ใช้สไลเดอร์ที่ทำจากไฟเบอร์จะดีกว่านะคะ เพื่อความปลอดภัยในการเล่นของเด็ก ๆ และเพื่อเป็นเสริมสร้างพัฒนาการของเด็กได้ดีด้วย แม่ ๆ ลองซื้อเครื่องเล่นสไลเดอร์ หรือ อุปกรณ์การเล่นของเล่นที่ทำจากไฟเบอร์ให้เด็ก ๆ ได้เล่นกัน เพื่อดูพัฒนาการของเล็กกันนะคะ นี่ถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดีเลย

สำหรับท่านใดที่สนใจสไลเดอร์หรืออุปกรณ์อื่น ๆ สามารถสั่งทำพิเศษจากเราได้ มีบริการครบวงจร สามารถออกแบบได้ตามความต้องการของลูกค้า สามารถดูผลงานของเราได้ที่ ผลงานของเรา คลิกดูได้เลย

มีตัวอย่างให้ท่านได้ดูมากมายเลยค่ะ อย่าลืมเข้าไปดูกันนะคะ สำหรับใครที่กำลังมองหาสไลเดอร์ห้ามพลาดเด็ดขาด

สนใจติดต่อสอบถามสไลเดอร์ สนามเด็กเล่น สไลเดอร์ตามสั่ง ได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

Email : Thanfiber@gmail.com

Phone : 096-645-4987, 082-661-5399

Line : @ThanFiber