บริการ Ktn stock shipping ด้านรับจัดเก็บสินค้า

5 ประโยชน์ของการฝากสินค้า

5 ประโยชน์ของการฝากสินค้า

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาคลังสินค้าสำหรับฝากสินค้า หรือต้องการฝากสินค้า ในคลังสินค้าที่ช่วยในการบริหารงานคลังสินค้าที่รับฝากสินค้าจากลูกค้า จะสามารถทราบสถานะสินค้าคงคลังของลูกค้าแต่ละเจ้าว่ามีอยู่เท่าไร กระจายตามคลังสินค้าใดบ้างและมีระยะเวลา รับฝากสินค้า หรือจัดเก็บสินค้านานเท่าไหร่แล้ว โดยระบบเองจะแยกปริมาณสินค้าในแต่ละครั้งที่รับฝากสินค้าเข้าเพื่อสามารถรู้ถึงอายุของสินค้าที่รับฝากสินค้าหรือจัดเก็บสินค้าได้ นอกจากนั้นยังสามารถรู้ถึงปริมาณที่สามารถรับได้อีกในแต่ละคลังโดยพิจารณาจากความจุรวมที่เป็นน้ำหนักที่สามารถรับได้

ระบบนี้จะเชื่อมโยงกับระบบควบคุมการชั่งน้ำหนักของสินค้าโดยตรงเพื่อนำมาเพิ่มยอดคงคลังหรือตัดยอดสินค้าคงคลัง หรือจะใช้วิธีป้อนสินค้าเข้าไปโดยตรงได้เมื่อจุดชั่งน้ำหนักไม่ได้เชื่อมต่อผ่านระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลเหล่านี้จะสามารถตรวจสอบได้ก่อนที่จะบันทึกเข้าระบบจริงได้เพื่อความถูกต้องของข้อมูล นอกจากนี้ยังมีการเชื่อมโยงกับระบบบัญชีลูกหนี้โดยระบบจะสามารถออกใบแจ้งหนี้ ใบลดหนี้และบันทึกเข้าสู่ระบบบัญชีลูกหนี้ และบัญชีแยกประเภทได้โดยอัตโนมัติ

  ประโยชน์ของการฝากสินค้า

  1. จะได้ทำเลในการฝากสินค้าที่เหมาะสม เพราะมีตัวเลือกในนำสินค้าไปฝากสินค้าเยอะ เช่น ต้องการเลือกบริษัทที่รับฝากจัดส่งสินค้าที่มีขนาดใหญ่ และสามารถเลือกได้ว่าต้องการแพ็คและจัดส่งด้วยหรือไม่
  2. เป็นการเพิ่มช่องทางการจัดเก็บสินค้าให้ได้หลากหลายทาง และสามารถขยายตลาดให้การส่งสินค้าถึงมือลูกค้าได้ไวมากขึ้น โดยไม่ต้องลงทุนเปิดสาขาเพิ่ม
  3. การฝากสินค้าเป็นมาตรฐาน การฝากสินค้าคุณจะเป็นผู้กำหนดให้เงื่อนไขการฝากสินค้า ว่าต้องการจัดเก็บสินค้ากี่วัน ต้องการแพ็คสินค้าเพื่อจัดส่งให้ลูกค้าด้วยหรือไม่ อีกทั้งยังควบคุมได้ง่าย เพราะสามารถตรวจสอบสินค้าได้ตลอด
  4. ลดความเสี่ยงในด้านค่าใช้จ่าย เพราะบริษัทที่รับฝากสินค้าส่วนใหญ่จะจัดเก็บสินค้าเป็นเป็นอย่างดี ดังนั้น ถ้าต้องการส่งของให้ลูกค้าก็สามารถมารับของ หรือทางบริษัทรับฝากสินค้าไปส่งสินค้าให้ได้
  5. ช่วยลดต้นทุนในการจัดเก็บสินค้า และสามารถตรวจสอบสถานการณ์จัดเก็บสินค้าของคุณได้ด้วย

บริการรับฝากส่งสินค้า ของ KTn develop

บริการรับฝากส่งสินค้าโดย ktn stock shipping เรารับฝากสินค้าขนาดประเภททุกชนิด ยกเว้นสินค้าผิดกฎหมายและสินค้าประเภทอาหาร โดยลูกค้านำสินค้ามาส่งในทางเรา เราจะหาสถานที่ที่เหมาะสมกับสินค้าของคุณ เราจะดูแลรักษาสินค้าของคุณให้ปลอดภัย หากคุณมีออเดอร์จากลูกค้าเพียงคุณส่งรายชื่อลูกค้า ที่อยู่ เบอร์โทร และจำนวนสินค้าที่ต้องการจะส่งให้ลูกค้าของคุณ เพียงเท่านี้เราก็พร้อมจะส่งสินค้าให้ถึงลูกค้าของคุณ

  • สำหรับบริการรับฝากสินค้าของท่านถึงบ้านหรือโรงงานและส่งตรงมาจัดเก็บสินค้าที่โกดังของเรา
  • จัดเก็บสินค้าอยู่ในสภาพ 100% เสมอ ด้วยโกดังจัดเก็บสินค้าที่ได้มาตรฐาน และออกแบบมาสำหรับร้านค้าออนไลน์โดยเฉพาะ
  • ตรวจเช็คสินค้าที่จัดเก็บสินค้าไว้ก่อนจัดส่ง มั่นใจได้เลยว่าของทุกชิ้นจะถึงมือลูกค้าของคุณในสภาพสมบูรณ์
  • ตรวจสอบการจัดเก็บสินค้า และนำสินค้าเก็บเข้าชั้นวางในที่สะอาดปลอดภัยและกล้องวงจรปิดคอยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง
  • รับประกันสินค้าเสียหายและสูญหาย

………………………………………………

หากคุณสนใจในบริการคลังสินค้า ไม่ว่าจะเป็น ฝากสินค้า รับจ้างแพ็คกิ้งสินค้า จัดเก็บสินค้าและจัดส่งสินค้า ทางเราบริการครบวงจร และรับประกันความเสียหาย หากคุณสนใจสามารถสอบถามหรือปรึกษาได้ฟรี !

ติดต่อที่โทร. 02-950-4253
เบอร์โทรศัพท์มือถือ : 086-335-3642
Line : @KTNDEVELOP
Facebook : www.facebook.com/ktndevelop