เรื่องออกแบบบูธไว้ใจGeddesign

เรื่องออกแบบบูธไว้ใจ Geddesign

เรื่องออกแบบบูธไว้ใจ Geddesign

เรื่องออกแบบบูธไว้ใจ Geddesign
เรื่องออกแบบบูธไว้ใจ Geddesign

การออกแบบบูธ

เรื่องออกแบบบูธไว้ใจ Geddesign การออกแบบบูธให้สวย ให้โดดเด่น ถือเป็นเรื่องสำคัญมาก เพราะการออกแบบบูธให้สวยนั้นจะช่วยในเรื่องของการช่วยโปรโมทสินค้า การออกแบบบูธใหห้สวยนั้นยังช่วยดึงดูดผู้พบเห็นและยังสามารถเพิ่มยอดขายให้กับสินค้าของคุณอีกด้วย ที่การออกแบบบูธให้สวยนั้นเป็นสิ่งจำเป็นก็ เพราะในปัจจุบันการทำแบรนด์สินค้าให้ติดตลาดหรือการพูดถึงอย่างปากต่อปาก การโฆษณาอย่างเดียวก็คงจะไม่เพียงพอสำหรับการตลาดในยุคปัจจุบัน จึงต้องมีการจัดงานแนะนำสินค้า ออกบูธผลิตภัณฑ์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะทำให้ผู้บริโภคมีประสบการณ์ร่วมกับแบรนด์ แล้วแบรนด์นั้นเองจะเข้าไปอยู่ในใจของลูกค้า โปรโมทสินค้าเป็นหนึ่งในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่ดีที่สุด และทำให้กลุ่มลูกค้าเข้าถึงในสินค้า จุดประสงค์และความต้องการของสินค้าได้เป็นอย่างดี

ทำไมต้องเลือก Geddesign

ก็เพราะ Geddesign มีทีมงานออกแบบมืออาชีพ ที่รับออกแบบบูธมานานกว่า 10 ปีออกแบบบูธได้ทุกรูปแบบ และทีมงานของ Geddesign สามารถสร้างความฝัน หรือ สิ่งที่ไม่สามารถเป็นจริงได้ ด้วยความรู้ ความสามารถ ทีมงานของ Geddesign ใส่ใจในทุกรายละเอียด ทุกขั้นตอนในการออกแบบ และ Geddesign ยังมีผลงานที่โดดเด่นบนเวทีระดับประเทศ กับบริษัทชั้นนำ ที่มีชื่อเสียง รวมไปถึงงานต่างประเทศอีกมากมาย  ด้วยจุดแข็งของเรา คือ One Stop Service คือเราเริ่มต้นตั้งแต่การออกแบบจนจบงานผลิตติดตั้งอย่างสมบูรณ์แบบ ทีมงานของเรามีการพัฒนาศักยภาพในทุก ๆ ด้านอย่างต่อเนื่อง และทันสมัย เพื่อการเติบโตอย่างไม่หยุดนิ่งต่อไป ทางด้านบริการของเรา เราก็จะรับออกแบบบูธ งานออกแบบ kiosk ซุ้มร้านค้า งานนิทรรศการ งาน event งานฉากเวที ฉากถ่ายรูป งาน prop mockup งานสื่อสิ่งพิมพ์ งาน inkjet media งานตกแต่งร้าน งานตกแต่งงานแต่งงาน งานตกแต่งทุกรูปแบบ

ถ้าหากคุณต้องการให้ความฝันและจินตการของคุณเป็นจริงให้นึกถึงเรา เพราะ Geddesign  รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธ บูธเปิดตัวสินค้า บูธแสดงสินค้า รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติ๊กเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ใบเสนอราคารับจัดบูธงาน event