บริการโลงศพ ขายโลงศพ จำหน่ายโลงศพ โลงศพพรีเมี่ยม โลงศพราคา

ประวิติของ Suriyacoffin

ประวิติของ Suriyacoffin

โลงศพ จำหน่ายโลงศพ สุริยาหีบศพ บริการหลังความตาย

ประวิติของ Suriyacoffin เราเป็นเครือข่ายของสุริยาหีบศพซึ่งทางสุริยาหีบศพจัดทำขึ้นมาเพื่อเป็นหน่วยงานในการช่วยเหลือสังคมเพราะเราเป็นผู้ให้บริการหลังความตาย หลายคนคงทราบดีอยู่แล้วว่าเกิดแก่เจ็บตายเป็นเรื่องธรรมดาทุกคนเกิดมาล้วนต้องตายกันอยู่แล้ว ในส่วนนี้เราอยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลคุณในยามคุณอ่อนแอและไม่รู้จะทำอย่างไรหรือพึ่งใครสามารถติดต่อเราได้ เราก็เปรียบเสมือนองค์กรหนึ่งที่ทำหน้าที่บริการหลังความตายในแต่ละองค์กรสามารถดิวกับเราได้เพื่อการดูแลพนักงานของคุณในองค์กรด้วยโดยเราจะมีการลดราคาจากราคาขายจริงถึง20% ให้กับพนักงานของคุณทุกท่าน เพียงแค่ให้ยืนบัตรพนักงานก็จะได้รับลดส่วน เราพร้อมเป็นที่พึ่งให้กับคุณในยามที่คุณอ่อนแอขณะที่สูญเสียคนรักในดวงใจไป

ร้านสุริยาหีบศพของเราก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2521 โดยผู้ก่อตั้งคนแรกคือ คุณสมชาย สุริยเสนีย์ จุดเริ่มต้นของคุณสมชายเริ่มในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองช่วงนั้นเป็นช่วงวิกฤตของประเทศไทย เศรษฐกิจตกต่ำ,ประชาชนต่างอยู่ในภาวะยากจนร่วมถึงคุณสมชายด้วย คุณสมชายต้องเร่ร่อนและรับจ้างทำงานทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นกรรมกรแบกของขึ้นรถไฟ,ขายเรียงเบอร์,ขายไอศกรีม,เล่นลิเกเป็นตัวประกอบแสดงหนัง,เก็บกระเทียมหัวหอมที่หล่นจากรถไฟมาขายเป็นกอง

จนเมื่ออายุประมาณได้ 20 ปี ก็ได้มีโอกาสได้เข้าไปทำงานที่โรงพยาบาลศิริราช โดยมีหน้าที่รับจ้างผ่า ในเวลาต่อมาอาเจ็กที่เปิดร้านขายโลงศพอยู่ในย่านพรานนก มีความคิดที่จะเลิกกิจการขายโลงศพ ทางคุณสมชายก็ได้เล็งเห็นถึงธุรกิจนี้ว่าสามารถช่วยเหลือสังคมและผู้อื่นได้ ประกอบกับตนเองก็มีความรู้เกี่ยวกับเรื่องของสรีระร่างกายของมนุษย์อยู่แล้ว จึงตัดสินใจที่จะดำเนินกิจการต่อจากอาเจ็ก ในเวลาต่อมาจึงตัดสินใจเปิดกิจการ ห้างหุ้นส่วนจำกัด สุริยานนทบุรี ตั้งอยู่ที่บริเวณตรงข้ามโรงพยาบาลโรคทรวงอก จังหวัดนนทบุรีจนกระทั่งถึงปัจจุบันนี้ และสุริยาของเรามีปรัชญาในด้านการคิดที่แตกต่างออกไป ด้วยการให้บริการเป็นหัวใจหลักที่เราทำให้ลูกค้า เราบริการด้วยใจจริง ๆ เพราะเรื่องของการสูญเสียไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น

วิสัยทัศน์

มุ่งมั่นที่จะผลิตสินค้าและบริการที่ได้คุณภาพเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า อย่างครบถ้วนและเกิดความพอใจในสินค้าและบริการที่ท่านได้เลือกใช้ นอกจากนั้นยังมุ่งพัฒนาสินค้าและบริการให้มีความทันสมัยเพื่อรองรับความต้องการของสังคมที่มีการเปลี่ยนไปตามหลักแห่งการพอเพียงและมุ่งเน้นสร้างมาตรฐานของ สินค้าและบริการในธุรกิจนี้ให้อยู่ในระดับสากลเป็นอันดับแรก

สนใจติดต่อสอบถามบริการจัดงานศพได้ที่ 02-950-0989 ได้ตลอด 24 ชม. นะคะ