การสร้างบ้านหลังสุดท้ายให้กับคนที่คุณรัก สุริยาหีบศพเป็นผู้ให้บริการโลงศพ

การทำพิธีศพแบบคริสต์

การทำพิธีศพแบบคริสต์ โลงศพแบบคริสต์

โลงศพ โลงศพคริสต์ จำหน่ายโลงศพ โลงศพพรีเมี่ยม สุริยาหีบศพ

การทำพิธีศพแบบคริสต์ โลงศพแบบคริสต์ จำหน่ายโลงศพครบวงจร สุริยาหีบศพ หลายคนคงทราบดีว่าคนเราเกิดมาก็ต้องตายกันทุกคน ซึ่งเป็นสิ่งที่เราไม่สามารถเลี่ยงได้ ฉะนั้นแล้วเมื่อญาติหรือคนที่เรารักเสียสิ่งที่เราสามารถทำให้เขาได้ เป็นครั้งสุดท้ายคือการนำร่างผู้เสียชีวิตมาทำพิธีตามศาสนา และวันนี้เราสุริยาหีบศพ จะมาแนะนำการทำพิธีแบบคริสต์ให้กับคุณลูกค้า ซึ่งหลายคนคงทราบดีอยู่แล้ว สำหรับใครที่ไม่ได้นับถือ ศาสนาคริสต์ สามารถเข้ามาศึกษาการทำพิธีได้นะคะ เวลาไปงานศพญาติที่เป็นคริสต์ จะได้รู้ว่าเราควรทำตัวอย่างไร ฉะนั้นการที่เรารู้วิธีการจัดงานศพ ก็เป็นเรื่องที่ดี เราไม่ได้อยากให้ใครสูญเสีย แต่เพียงแค่อยากให้รู้ไว้

 

การทำพิธีทางศาสนาคริสต์ จะมีการเชิญบาทหลวงไปประกอบพิธีสวดวิญญาณ การรดน้ำศพสามารถจัดตามประเพณของไทยหรือตามท้องถิ่นได้ การจัดตั้งศพเพื่อรอนำไปประกอบพิธีควรมีรูปไม้กางเขน เทียน 1คู่ และแจกันดอกไม้ซึ่งจะวางไว้ด้านศีรษะของศพ และควรมีภาชนะใส่น้ำมนต์ของทางศาสนาคริสต์พร้อมกับกิ่งไม้วางไว้เพื่อให้ผู้ที่มาเคารพศพใช้พรมศพเล็กน้อย เมื่อชาวคริสต์เสียชีวิตอาจจะตั้งศพไว้ที่วัดคริสต์หรือบ้านแล้วแต่ฐานะของเจ้าภาพ เจ้าภาพจะตั้งศพสวดอธิษฐานก่อนพิธีฝังศพ 3,5,7 วัน ใช้เวลาในการสวดประมาณ 30 นาทีสำหรับผู้้นับถือศาสนาพุทธที่จะไปเคารพศพผู้นับถือศาสนาคริสต์ ควรปฏิบัติดังนี้

  1. ในกรณีที่ศพอยู่ที่วันหรืออยู่ที่บ้าน

  • วางพวงหรีด

  • พรมน้ำเสก 1 ครั้ง

  • กล่าวอธิษฐานขอให้ดวงวิญญาณไปสู่สวรรค์หรือกล่าวอโหสิกรรม

  • ทำความเคารพด้วยการคำนับ

  1. กรณีที่ไปร่วมพิธีศพ

  • เคลื่อนศพไปยังที่ฝัง

  • บาทหลวงทำพิธีเสร็จแล้วจะวางก้อนห่อกระดาษและดอกไม้

  • กล่าวอธิษฐานขอให้ดวงวิญญาณไปสู่สวรรค์หรือกล่าวอโหสิกรรม

เรามีบริการเกี่ยวพิธีกรรมและขั้นตอนการปฏิบัติเกี่ยวกับศพอย่างเหมาะสมเพื่อให้สอดคล้องกับขนบธรรมเนียมและประเพณีไม่ว่าจะเป็น ไทย,จีน,ไทยจีนหรือคริสต์ ได้อย่างถูกวิธีและดีที่สุด

นี่เป็นพิธีการจัดงานศพแบบคริสต์แต่สิ่งที่สำคัญมากที่สุด คือ โลงศพ ซึ่งเป็นสิ่งแรกที่เราจะต้องเลือกโลงศพให้กับคนที่คุณรัก และสร้างบ้านหลังสุดท้ายให้กับคนที่คุณรัก เป็นสิ่งเดียวที่สามารถทำให้ผู้ที่จากไปได้ ทางสุริยาหีบศพขอเป็นกำลังให้กับญาติทุกท่าน ในการส่งคนที่คุณรักไปสู่สุคติ

เราสุริยาหีบศพขอเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างบ้านหลังสุดท้ายให้กับคนที่คุณรัก

สนใจสอบถามรายละเอียดได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยนะคะ

Tel : 02-950-0989 (ติดต่อได้ตลอด 24 ชม.)

Inbox : https://www.facebook.com/suriyacoffin/

Website : http://www.suriyacoffin.com/