ประโยชน์ของการจัดบูธแสดงสินค้า

ประโยชน์ของการจัดบูธแสดงสินค้า

ประโยชน์ของการจัดบูธแสดงสินค้า

ประโยชน์ของการจัดบูธแสดงสินค้า
ประโยชน์ของการจัดบูธแสดงสินค้า

ประโยชน์ของการจัดบูธแสดงสินค้า การออกบูธแสดงสินค้าถือเป็นเรื่องธรรมดาที่ผู้ประกอบการธุรกิจหลายท่านอาจเคยผ่านและมีประสบการณ์บ้างไม่มากก็น้อย เพราะในปัจจุบันกระแสตอบรับการออกบูธแสดงสินค้าได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าผู้บริโภคมากอย่างยิ่ง และเพราะการออกบูธแสดงสินค้ายังให้ผลตอบรับและตอบแทนอย่างดีมาตลอด ผู้ประกอบการหลายรายจึงไว้วางใจเลือกใช้การออกบูธแสดงสินค้าหรือทำกิจกรรมต่าง ๆ เป็นเครื่องมือทางการตลาดอีกชนิดหนึ่ง แต่ก็เป็นที่น่าสังเกตว่าผู้ประกอบการส่วนใหญ่โดยเฉพาะกลุ่มตลาดและทุนใหม่กลับให้ความสนใจไปออกบูธแสดงสินค้าและบริการเพียงแค่เล็กน้อยเท่านั้น

การจัดบูธแสดงสินค้ามีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิด ไปดูกันค่ะว่าประโยชน์อย่างไรบ้าง

ช่วยทำให้แบรนด์ธุรกิจเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น

การจัดบูธแสดงสินค้า คือ พื้นที่ที่จะเปิดโอกาสให้ธุรกิจของคุณถูกรู้จักและถูกรับรู้ได้โดยง่าย โดยเฉพาะกับธุรกิจที่เพิ่งเริ่มต้นหรือเพิ่งเปิดตัวไม่ได้ไม่นาน การมาออกบูธในงานแสดงสินค้านั้น ถือว่ามีความเหมาะสมอย่างมากเลยทีเดียว สิ่งที่เห็นได้อย่างชัดเจนเลยก็คือ ในงานแสดงสินค้าจะมีผู้คนหลั่งไหลเข้ามาเดินชมงานจากทั่วทุกสารทิศ อีกทั้งผู้คนส่วนใหญ่ก็มักจะเป็นกลุ่มเป้าหมายที่มีความชื่นชอบ หรือมีความสนใจในธุรกิจประเภทใดประเภทหนึ่งโดยเฉพาะ ซึ่งแน่นอนว่า เมื่อคุณเข้ามาจับจองพื้นที่เพื่อออกบูธ ผู้คนกลุ่มนั้น ๆ จำนวนหลายร้อยหลายพันคนที่มาเดินในงานก็จะต้องพบเห็นบูธของคุณกันเป็นจำนวนมาก แม้ไม่ได้เข้ามาซื้อหรืออาจแค่มองเห็นผ่านตา ก็สามารถเกิดการรับรู้ หรืออาจเกิดการจดจำได้ไม่มากก็น้อย ถ้าหากผู้คนที่ได้พบเห็นเกิดความสนใจ ก็จะเข้ามาสอบถามและซื้อสินค้าติดไม้ติดมือกลับไป ซึ่งเมื่อซื้อสินค้ากลับไปแล้วพบว่าของมีคุณภาพดี ก็จะส่งผลให้พวกเขาหาซื้อสินค้าของคุณต่อไปอีกเรื่อย ๆ  รวมถึงในบางครั้ง พวกเขาก็ยังจะแนะนำสินค้าของคุณไปยังคนอื่น ๆ ด้วยเช่นกัน

ช่วยเพิ่มโอกาสในการขายมากขึ้น

ผู้คนที่มาเดินในงานแสดงสินค้าส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มคนเฉพาะกลุ่ม เนื่องจากงานที่จัดในแต่ละครั้ง จะถูกจัดขึ้นเป็นประเภท ๆ ไป ยกตัวอย่างเช่น งานแสดงสินค้าที่เกี่ยวกับอาหาร งานแสดงสินค้าที่เกี่ยวกับอุปกรณ์ไอที หรืองานแสดงสินค้าที่เกี่ยวกับธุรกิจแฟรนไชส์ ฯลฯ ดังนั้น ผู้ที่มาเดินในงานจึงเป็นผู้ที่มีความสนใจในสินค้าหรือบริการนั้น ๆ และต้องการมาจับจ่ายเลือกซื้อสินค้าหรือบริการในงานโดยเฉพาะ พื้นที่ในงานจึงเป็นเสมือนทำเลที่เอื้อต่อการขายได้เป็นอย่างดีทีเดียว คุณจะมีโอกาสได้ลุ้นกับยอดขายในแต่ละวัน ซึ่งแน่นอนว่า เมื่อสินค้าของคุณเข้าตาหรือไปโดนใจกลุ่มลูกค้า พวกเขาก็อาจจะซื้อสินค้าของคุณกลับไปเป็นจำนวนมาก หรือในบางครั้งก็อาจจะเหมาสินค้าหมดทั้งบูธเลยก็เป็นไปได้เช่นกัน

 

บริษัท Geddesign รับจัดบูธแสดงสินค้า ในแบบที่คุณต้องการ ด้วยทีมงานมืออาชีพ สนใจให้เราจัดบูธแสดงสินค้าให้คุณ โทรเลย 089-205-8390, 083-088-0624