รับออกแบบบูธงาน HOME IN STYLE 2021 @ Centralplaza Rama2

5 ข้อควรรู้ออกบูธอย่างไรให้โดดเด่น

5 ข้อควรรู้ออกบูธอย่างไรให้โดดเด่น

รับจัดevent รับจัดบูธ
รับจัดevent รับจัดบูธ

การออกบูธตามงานอีเว้นต่าง ๆ ก็จะมีหลากหลายประเภทที่แตกต่างกันไป  ไม่ว่าจะเป็นการออกบูธเพื่อโปรโมทแบรนด์ของสินค้า การจัดบูธแสดงสินค้า เพื่อให้คนที่เข้ามาร่วมงานได้เข้ามาชม และแลกเปลี่ยนข้อมูลระหว่างผู้ออกบูธและผู้เข้าร่วมงาน และยังเป็นงานโปรโมทสินค้าขององค์กร ในปัจจุบันการออกบูธได้กระแสตอบรับเป็นอย่างมากในกลุ่มลูกค้าผู้บริโภคเป็นอย่างมาก ผู้ประกอบการหลายธุรกิจจึงเลือกใช้การออกบูธเป็นเครื่องมือทางการอีกอย่างหนึ่ง การออกบูธให้โดดเด่นมีปัจจัยอะไรบ้างเรามาดูกัน

1.ตำแหน่งที่ตั้งของบูธ

ตำแหน่งที่ตั้งของบูธถือว่ามีความสำคัญอย่างมาก เพราะยิ่งตั้งอยู่ในตำแหน่งที่มีคนเดินผ่านเยอะๆ โอกาสของการที่จะมีคนเข้ามาชมสินค้าภายในบูธเยอะมากขึ้น

2.ดึงดูดความสนใจ

การตกแต่ง การใช้สี การใช้คำก็มีส่วนดึงดูดได้เยอะเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็น banner หรือ backdrop ที่ใช้ประดับเป็นพื้นหลังของบูธควรจะออกแบบให้ดูสะดุดตาและมองเห็นได้ง่าย มองเห็นได้จากระยะไกล ควรจัดบูธให้ดูเรียบง่ายไม่รกจนเกินไป

3.คนคอยยืนประจำบูธ

การมีคนคอยยืนประจำบูธเป็นสิ่งที่จำเป็นมาก ๆ เพราะผู้เข้าร่วมก็อยากที่จะติดต่อพูดคุยกับคนที่ยืนประจำบูธโดยตรง เพราะบางทีผู้เข้าร่วมงานอาจจะไม่ค่อยเข้าใจถึงข้อมูลภายในบูธ การที่มีคนคอยยืนแนะนำภายในบูธ คอยอธิบายข้อมูล จะทำให้ผู้เข้าร่วมงานมีความเข้าใจในบูธของเรามากขึ้น ทำให้ข้อมูลภายในบูธมีความน่าเชื่อถือ

4.ของที่ระลึก

อีกหนึ่งความสนที่สามารถเรียกให้ผู้ชมเข้ามาสนใจในบูธของเราก็คือของที่ระลึก เป็นเรื่องปกติของการออกบูธอยู่แล้วที่จะมีของเล็ก ๆ น้อย ๆ แจกให้ผู้ร่วมงาน เพราะจะเป็นการสร้างความประทับใจและยังทำให้ผู้ที่เข้าร่วมงานจำแบรนด์หรือองค์กรของเราได้

5.กิจกรรมสนุก ๆ

การมีกิจกรรมร่วมสนุกหรือเกมส์ชิงของรางวัลต่าง ๆ สามารถเรียกความสนใจให้กับบูธได้เป็นอย่างดี กิจกรรมที่ทำให้ผู้เข้าชมได้มีส่วนร่วมเล่นนั้นยิ่งเปิดประสบการณ์และเกิดความประทับใจต่อบูธของเรา เกมส์ที่กำหนดขึ้นมาก็ควรจะเป็นเกมส์ง่ายๆ ไม่ต้องใช้ความซับซ้อนมากจะได้ไม่น่าเบื่อ

 

ข้อความที่กล่าวมาข้างต้นก็ล้วนเป็นข้อดีที่ทำแล้วจะทำให้บูธของคุณดูโดดเด่นกว่าบูธอื่น ๆ และถ้าคุณอยากหาบริษัทรับออกแบบบูธ รับจัดบูธที่ดี ให้นึกถึงบริษัท Geddesign เพราะ Geddesign รับจัดบูธแสดงสินค้าทุกรูปแบบ บูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า เป็นต้น สนใจให้ Geddesign ไปเป็นตัวช่วยในการออกแบบบูธ จัดบูธ ให้บูธของคุณเป็นที่โดดเด่นเป็นที่สนใจแก่ผู้พบเห็น โทรเลย 089-205-8390, 065-453-9514