ชั้นโชว์สินค้าสำหรับร้านค้าชั้นนำ ชั้นโชว์สินค้า จำหน่ายชั้นโชว์สินค้า

ชั้นโชว์สินค้าสำหรับร้านค้าชั้นนำ

ชั้นโชว์สินค้าสำหรับร้านค้าชั้นนำ

หากคุณเดินเลือกซื้อสินค้าภายในร้านค้าชั้นนำ หรือห้างแล้วละก็ คุณก็ต้องเคยเห็นชั้นโชว์สินค้าที่ตั้งเรียงรายกันอยู่ใช่ไหมค่ะ ชั้นเหล่านั้นสามารกเรียกได้หลายชื่อไม่ว่าจะเป็น ชั้นโชว์สินค้า ชั้นแสดงสินค้า หรือ Display โชว์สินค้า เป็นต้น ซึ่งชั้นโชว์สินค้าช่วยในการนำเสนอขายสินค้าได้เป็นอย่างดี ชั้นโชว์สินค้าสามารถตอบโจทย์ของคุณได้ดีที่สุด วันนี้เราจะพาทุกคนมารู้จักกับ “ชั้นโชว์สินค้าภายในร้านค้าชั้นนำ”

ชั้นโชว์สินค้าสำหรับร้านค้าชั้นนำ

ชั้นโชว์สินค้า หรือ Display โชว์สินค้า คืออุปกรณ์ส่งเสริมการขายอย่างหนึ่ง ใช้สำหรับวางสินค้าที่จะช่วยในการนำเสนอขายสินค้าได้เป็นอย่างดี เราสามารถเลือกทั้ง Design รูปร่าง รูปทรง และยังสามารถวัสดุในการทำ ชั้นโชว์สินค้าได้หลากหลายประเภท อาทิเช่น ไม้ อะคริลิก เหล็ก พลาสติก PVC CC

หากคุณนำชั้นโชว์สินค้าไปใช้วางสินค้าภายในร้านค้าชั้นนำ ชั้นโชว์สินค้าจะช่วยทำให้สินค้าดูเป็นระเบียบ ดูสะดุดตา ดูมีความโดดเด่นน่าสนใจ ช่วยทำให้สินค้าโดดดเด่นได้ ชั้นโชว์สินค้าจึงมีความจำเป็นกับสินค้าของคุณ อย่างมาก ชั้นโชว์สินค้านั้นมีน้ำหนักเบา สามารถนำไปประกอบได้ง่าย สามารถพกพาขนย้ายได้สะดวก สามารถประหยัดเวลาในการทำกิจกรรมต่าง ๆ นอกจากนี้ชั้นโชว์สินค้ายังช่วยให้ลูกค้าเข้าใจสินค้าของเรามากขึ้น ด้วยรูปและข้อความประกอบด้านข้างหรือด้านบนของชั้นโชว์สินค้า

ชั้นโชว์สินค้า ผลิตภัณฑ์ ของร้านค้านั้น ๆ ส่วนสำคัญถือว่าเป็นหน้าตาของเราเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าการจัดงานตามงานแสดง บูธ อีเวนท์ รวมไปถึงภายในห้างสรรพสินค้า ฮอลล์ต่างๆ สามารถนำทริคที่ได้กล่าวมาไปลองปรับใช้ได้เลย

สำหรับเจ้าของร้าน เจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้านค้า ต้องการ Shelf โชว์สินค้าตามงานต่าง ๆ ออกแบบบูธแสดงสินค้า ฯลฯ หากคุณต้องการออกแบบ ชั้นโชว์สินค้า หรือต้องการขอรับคำปรึกษา Yc products เรายินดีให้บริการให้คำปรึกษารับออกแบบชั้นโชว์สินค้า ให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และตรงตามความต้องการของลูกค้า

ชั้นโชว์สินค้าของ Yc products สามารถสร้างความสะดวก และรวดเร็วให้กับลูกค้าด้วย รูปแบบ และเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ ชั้นโชว์สินค้า พร้อมทีมงานผลิตครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำส่งเสริมการขายสินค้าของท่าน

Yc products เราขอนำเสนอชั้นโชว์สินค้าที่จะให้สินค้าขอคุณดูโดเด่น สำหรับวางโชว์สินค้าจำนวนมาก หรือมีสินค้าที่หลากหลาย สร้างความโดดเด่น สะดุดตาในร้านค้า สามารถผลิตจากวัสดุหลากหลาย ตามงบประมาณและภาพลักษณ์สินค้า (image) ให้แก่คุณ

วัสดุในการผลิตมีให้เลือกหลายแบบ

  • กระดาษลูกฟูก
  • ลูกฟูกพลาสติก (ฟิวเจอร์บอร์ด)
  • พลาสติก
  • ไม้
  • เหล็ก

ผลงานการออกแบบและการผลิตของเรา

Display โชว์สินค้า  Display โชว์สินค้า คือชั้นวางสินค้าที่เราสามารถเลือก