อยากทำบุญบริจาคโลงศพ ทำที่ไหนดี

อยากทำบุญบริจาคโลงศพ ทำที่ไหนดี

อยากทำบุญบริจาคโลงศพ ทำที่ไหนดี

อยากทำบุญบริจาคโลงศพ ทำที่ไหนดี

อยากทำบุญบริจาคโลงศพ ทำที่ไหนดี ในการทำบุญนั้นมีหลากรูปแบบ ที่เราเห็นได้ชัดนั้นก็คือ บางท่านอาจจะชอบทำบุญโดยการเข้าวัด ไหว้พระ ตักบาตร ถวายสังฆทาน ปล่อยปลา ทอดกฐิน หรือ การบริจาคเงิน สิ่งของ ไถ่ชีวิตสัตว์ใหญ่ สัตว์เล็ก และรวมถึงการทำบุญบริจาคโลงศพและท่านใดที่อยากจะไปทำบุญบริจาคโลงศพให้แก่ผู้ไร้บ้าน เเต่ยังไม่รู้ว่าจะไปที่ไหน เราจะขอยกตัวอย่าง สถานที่ที่ให้ผู้คนได้ร่วมทำบุญบริจาคโลงศพ เช่น วัดหัวลำโพง , สถาบันนิติเวชวิทยา หรือ สุริยาหีบศพ เรามีบริการ บริจาคโลงศพ ท่านสามารถเลือกวิธีการบริจาคผ่านช่องทางดังต่อไปนี้

  • walk in เข้ามาที่ร้านสุริยาทุกสาขาและเขียนใบบริจาคโลงศพ

ช่องทางการบริจาคโลงศพแบบออนไลน์ มีดังนี้

  • Website โอนเงินบริจาคเข้าบัญชีบริษัท และแจ้งยอดการโอนผ่านทางเว็บเพื่อเป็นการยืนยัน
  • ส่ง Email แจ้งรายละเอียด ชื่อ,เบอร์โทร,ที่อยู่,จำนวนเงินที่บริจาคและหลักฐานการโอนเงิน
  • ส่ง Line แจ้งรายละเอียด ชื่อ,เบอร์โทร,ที่อยู่,จำนวนเงินที่บริจาคและหลักฐานการโอนเงิน

ขั้นตอนในการทำบุญบริจาคโลงศพ

  1. ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ เพื่อบริจาคเงินซื้อโลงศพ กรอกแบบฟอร์ม”ขอรับบริจาค” กรอกชื่อและที่อยู่ ของผู้บริจาค
  2. ระบุจำนวนเงินในการบริจาค
  3. ระบุประเภทรายการที่ต้องการบริจาค
  4. เมื่อมีผู้ขอรับเงินบริจาคของท่าน ทางร้านจะจัดส่งจดหมายยืนยันการขอรับบริจาคจากเงินของท่านไปให้ตามที่อยู่ที่ท่านระบุไว้

หากคุณไม่สะดวกที่จะมาบริจาคโลงศพด้วยตัวเอง ท่านสามารถบริจาคโลงศพแบบออนไลน์ได้ตามวิธีข้างต้น เมื่อท่านส่งหลักฐานการโอนเงินมาแล้วทางเราจะส่งจดหมายตอบกลับ สามารถดูข้อมูลการบริจาคโลงศพได้ที่ แฟนเพจ Facebook :  SuriyaFuneral

และในการทำบุญบริจาคโลงศพ ซึ่งเชื่อกันว่า นอกจากจะได้ทำความดี ทำบุญแล้ว ยังส่งผลในเรื่องการสะเดาะเคราะห์ การต่ออายุไขให้กับตัวเอง ให้มีชีวิตที่ยืนยาวอีกด้วย ซึ่งเป็นการช่วยเหลือศพไร้ญาติให้มีบ้านหลังสุดท้ายโดยที่เค้าไม่ต้องห่วงอะไรบนโลกใบนี้อีกต่อไป

นอกจากนั้น สุริยาหีบศพยังเป็นผู้ให้บริการหลังความตายแบบครบวงจร สุริยาหีบศพเราขอเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างบ้านหลังสุดท้ายให้กับคุณ ไม่ว่าจะเป็น โลงศพ , ดอกไม้หน้าศพ, บริการเคลื่อนย้ายศพ, บริจาคโลงศพ เป็นต้น หากสนใจสามารถติดต่อการจัดงานศพได้ที่เบอร์ 02-950-0989 ได้ตลอด 24 ชม.