ชั้นโชว์สินค้าสำหรับร้านค้าชั้นนำ ชั้นโชว์สินค้า จำหน่ายชั้นโชว์สินค้า

Shop in Shop มุมขายสินค้าในห้าง

Shop in Shop มุมขายสินค้าในห้าง

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการเดินช๊อปปิ้ง ชอบการเดินซื้อของภายในห้างแล้วละก็ คุณต้องเคยเห็นร้านค้าจากบุคคลทั่วไป ที่ตั้งร้านที่มาตั้งขายสินค้าหรือให้บริการภายในห้าง ร้านค้าเหล่านี้นั้นก็คือ ” Shop in Shop มุมขายสินค้าในห้าง ”  นั้นเองเราจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกันค่ะ

Shop in Shop มุมขายสินค้าในห้าง

Shop in Shop ” คือมุมขายสินค้าหรือร้านค้าเล็ก ที่นิยมเปิดหรือตั้งอยู่พื้นที่ว่าง ๆ โล่ง ๆ ภายในห้าง หรือร้านค้าที่เปิดอยู่ตามคูหา การเลือกมุมในการขายสินค้านั้น เราก็ต้องเลือกหามุมที่เหมาะสม ควรเลือกมุมที่มองเห็นได้ง่าย อยู่ในจุดที่ผู้คนพลุกพล่าน และเราควรมีการตกแต่งและจัดวางให้เป็นระเบียบเรียบร้อยดูสะดุดตา เพราะฉะนั้นการจัดวางสินค้ามีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะการจัดวางสินค้านั้นเป็นหน้าตาที่จะช่วยดึงดูดลูกค้าให้สนใจ และสะดุดตา แล้วเข้ามาชมสินค้าภายในร้านของเรา

การที่เราจะจัดวางสินให้สวยสะดุดตา เราก็ต้องมีตัวช่วยที่จะทำสินค้าของเราให้ดูเด่น สะดุดตาผู้คนที่ผ่านไปผ่านมา เราสามารถเลือกใช้อุปกรณ์ส่งเสริมการขายเข้ามาช่วยได้ เช่น  Display โชว์สินค้า และ แสตนด์วางโบรชัวร์ ( Brochure Stand )  เป็นต้น เป็นการโชว์ให้เห็นถึงสินค้าและบริการ ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้า จะช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้แก่สินค้าได้ดวย

Display โชว์สินค้า แบบกระดาษลูกฟูก

ที่เอา Display โชว์สินค้า จากกระดาษลูกฟูกมายกเป็นตัวอย่างนั้นก็เพราะ D

Display โชว์สินค้า ที่ผลิตจากกระดาษลูกฟูกนั้น ก็เพราะกระดาษลูกฟูกมีความแข็งแรง น้ำหนักเบา สามารถขนย้ายได้ง่าย และชั้นวางกระดาษลูกฟูกยังเป็นที่นิยมทำไปนำไปเป็นชั้นวางสินค้าตามห้าง ตามงานออกบูธต่าง ๆเพื่อจำหน่าย หรือประชาสัมพันธ์ Display โชว์สินค้า จากกระดาษลูกฟูกมีหลากหลายรูปแบบ สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบในการใช้งานได้บางส่วน เช่น ขนาดของชั้นสินค้าจำนวนชั้นสินค้ารูปแบบหัวป้าย header สลับเปลี่ยนหัวป้ายได้ตามใจชอบ

แสตนด์วางโบรชัวร์ ( Brochure Stand )

        สำหรับร้านค้าที่มีสินค้าหลากหลายต้องการให้ความรู้ข้อมูลแก่ลูกค้า มีโบรชัวร์ แผ่นพับรูปแบบต่างๆ สามารถ จัดเรียงโบรชัวร์ให้น่าสนใจ แก้ปัญหาการจัดเรียงที่ไม่เป็นระเบียบได้ด้วยแสตนด์โบรชัวร์ที่ออกแบบตามความต้องการของท่าน แสตนด์วางโบรชัวร์ สามารถผลิตได้จากวัสดุหลากหลาย เช่น ไม้ติดลามิเนต อะคริลิค (พลาสติก) หรือ ลูกฟูกพลาสติก และกระดาษ เหมาะกับการวางโบรชัวร์ หรือ โปรโมชั่นต่าง ๆ

ทีมงาน YC สามารถสร้างสรรค์ ออกแบบ มุมขายสินค้าให้ท่านได้ ตั้งแต่ขั้นตอนการสำรวจพื้นที่ ทำแบบ ผลิต และติดตั้ง ครบวงจร ถ้าสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์และออกแบบผลงานให้กับท่านติดต่อ 02 883 0641-8