3 ชั้นโชว์สินค้าสำเร็จรูปจาก ycproducts ชั้นโชว์สินค้า อุปกรณ์ส่งเสริมการขาย

Display โชว์สินค้า

Display โชว์สินค้า

หากคุณกำลังมองหาอุปกรณ์ส่งเสริมการขายที่จะตอบโจทย์กับสินค้าของคุณ และยังเป็นการช่วยโปรโมทสินค้าของคุณอีกด้วย เราขอนำเสนอตัวเลือกในการขายสินค้านั้นก็คือ Display โชว์สินค้า ที่จะสร้างการจดจำแบรนด์สินค้า และสร้างการซื้อสินค้าซ้าของคุลูกค้าให้แก่คุณ

Display โชว์สินค้า

Display โชว์สินค้า คือชั้นวางสินค้าที่เราสามารถเลือกทั้ง Design รูปร่าง รูปทรง และยังสามารถวัสดุในการทำ Display โชว์สินค้าได้หลากหลายประเภท อาทิเช่น ไม้ อะคริลิก เหล็ก พลาสติก PVC CC ตัวอย่างเช่น Display กระดาษ  Display เหล็ก เป็นต้น

รูปแบบของ Display โชว์สินค้า มีให้เลือกหลายหลายประเภท หลากหลายรูปแบบ อยู่ที่การเลือกใช้งาน และความเหมาะสมของการใช้งาน การเลือกใช้ Display โชว์สินค้า เราก็ต้องดูว่าสินค้าของเราเหมาะกับการใช้งานกับ Display โชว์สินค้าประเภทไหน มีลักษณะของสินค้าเป็นอย่างไร รวมไปถึงขนาดและน้ำหนักของสินค้าด้วย

นอกจากนนี้ Display โชว์สินค้าจะมีประโยชน์ในเรื่องของการจัดวางสินค้าแล้วนั้น Display โชว์สินค้ายังสามารถช่วยในเรื่องของการโปรโมทสินค้าเป็นช่องทางของการทำการตลาดอย่างหนึ่ง เพื่อเป็นการส่งเสริมการขาย สร้างการจดจำแบรนด์สินค้า และสร้างการซื้อสินค้าซ้าของคุลูกค้า ให้แก่คุณในกับแบรนด์นั้น ๆ อีกด้วย

เพราะ 80% ของการตัดสินใจซื้อ เกิดขึ้นที่จุดขายและร้านค้า Point of Purchase Display ( POP ) หรือโฆษณาส่งเสริมการขาย ณ จุดซิ้อ จึงเป็นสื่อที่เห็นผลได้ทันที เพราะอยู่ ” ถูกที่ ถูกเวลา ” ในขณะที่ลูกค้ากำลัง ” พร้อมซื้อ ”
ที่ Y.C. Products ด้วยประสบการณ์กว่า 40 ปี .. เรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบ พร้อมทีมงานผลิตครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำส่งเสริมการขายสินค้าของท่าน เรามีกลุ่มสินค้าและบริการการผลิตที่หลากหลาย เช่น งานสั่งพิเศษ (Made2order), งานพร้อมใช้ (Ready2show), งานกึ่งสำเร็จ (@Justable), ของแจกส่งเสริมภาพลักษณ์ (Idea gift)