รูปแบบสไลเดอร์ต้อนรับปี 2019 รับออกแบบสไลเดอร์สระน้ำไฟเบอร์กลาส

รูปแบบสไลเดอร์ต้อนรับปี 2019

รูปแบบสไลเดอร์ต้อนรับปี 2019

สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส สไลเดอร์ ฐานไฟเบอร์
สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส สไลเดอร์ ฐานไฟเบอร์

รูปแบบสไลเดอร์ต้อนรับปี 2019 ฐานไฟเบอร์ เราคือผู้เชี่ยวชาญในด้านการผลิตสไลเดอร์และงานไฟเบอร์กลาสต่าง ๆ มายาวนานถึง 20 ปี ด้วยการทำงานที่ชัดเจน และรวดเร็ว พร้อมทั้งยังออกแบบได้ตรงตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการทั้งติดตั้ง ชิ้นงานไฟเบอร์กลาส ครบวงจร และรับทำสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส เรือไฟเบอร์กลาส ตู้น้ำหยอดเหรียญไฟเบอร์กลาส เป็นต้น สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังมองหาสไลเดอร์สระน้ำหรือสไลเดอร์สวนน้ำให้กับน้อง ๆ ได้เล่นสนุกกันและเป็นกิจกรรมดีให้กับครอบครัวอีกด้วย โดยวันนี้เราจะมาแนะนำสไลเดอร์ให้กับคุณ

 รูปแบบของสไลเดอร์

  1. สไลเดอร์แบบยาว
  2. สไลเดอร์แบบสั้น
  3. สไลเดอร์สระน้ำ
  4. สไลเดอร์สวนน้ำ
  5. สไลเดอร์เด็ก
  6. สไลเดอร์สนามเด็กเล่น
  7. สไลเดอร์ไฟเบอร์ผลิตตามสั่งทุกรูปแบบ
สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส สระน้ำ สไลเดอร์สระน้ำ
สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส สระน้ำ สไลเดอร์สระน้ำ

นี่เป็นเพียงรูปแบบสไลเดอร์พื้นฐานที่นิยมเล่นกันมากและเพื่อสร้างความสุขให้กับที่คุณรักก็ควรมีติดบ้านไว้สำหรับสร้างกิจกรรมดี ๆ ที่เล่นกันสไลเดอร์เป็นของเล่นที่เล่นได้ทั้งผู้ใหญ่และเด็กในการเล่นหรือจะสั่งสไลเดอร์สระน้ำเพื่อสร้างความสนุกในการเล่นมากยิ่งขึ้น

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหากีฬาและการละเล่นกลางแจ้งให้กับเด็ก ๆ กันอยู่ใช่ไหม ซึ่งในวันนี้เราก็มีกิจกรรมดี ๆ ที่สามารถเล่นได้ทั้งกลางแจ้งและในร่มมาแนะนำกัน รับรองว่าเด็ก ๆ จะต้องถูกใจกันอย่างแน่นอน นั่นคือ สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสนั่นเองในช่วงอากาศร้อน ๆ แบบนี้ หากจะให้เล่นเกมและของเล่นอยู่แต่ในบ้านก็ดูจะธรรมดาเกินไป เพราะในวันนี้เราจะขอชวนทุกคนได้ลองทำกิจกรรมกับเด็กๆ เพราะเด็กกับการเล่นน้ำก็ถือเป็นของคู่กันอยู่แล้ว โดยเริ่มจากการเลือกแบบสไลเดอร์ทรงที่เหมาะกับเด็ก ๆ ที่บ้านของเราก่อน หากท่านใดต้องการให้เด็ก ๆ เล่นอย่างจุใจควรเลือกเป็นสไลเดอร์ที่มีความกว้างแต่ไม่ใหญ่จนเกินไป ที่มีความกว้างมากหน่อย เพื่อให้เด็ก ๆ เล่นได้หลายคน และผู้ปกครองเองก็ลงไปเล่นกับเด็ก ๆ ได้

เมื่อเลือกได้แล้วเด็กๆ ก็ได้เลือกความพิเศษในสระน้ำ ได้เริงร่ากับสไลเดอร์สวนน้ำง่ายๆที่บ้าน สระว่ายเด็ก ซึ่งชิ้นที่ถือว่าฮิตที่สุดในตอนนี้คือ สวนน้ำสไลเดอร์ เป็นสไลเดอร์เด็กที่ มีลักษณะเหมือนสไลเดอร์ในสวนน้ำ เล่นโดยการนำไปตั้งไว้ที่ขอบสระว่ายน้ำเด็ก และให้เด็ก ๆ สไลด์ลงมาในสระ ถือเป็นความสนุกที่สร้างเองได้ง่าย ๆ เพราะเมื่อต้องการใช้งานก็ตั้งบนพื้นเรียบ ให้พอดีกับสัดส่วนของเด็ก ๆ คือ ให้ระดับน้ำอยู่ที่ครึ่งตัวของส่วนสูงเด็ก เพื่อป้องกันการจมน้ำและสำลักน้ำ สระว่ายน้ำเด็กเป็นของเล่นที่ใช้งานง่ายและทำความสะอาดง่าย

หากท่านอยากลองซื้อไปสร้างความสนุกสนานให้กับเด็ก ๆ ที่บ้านก็สามารถเข้าไปเลือกสไลเดอร์ได้ที่เว็บไซต์ www.thanfiber.com มีแบบให้เลือกมากมายเลยค่ะ

สนใจติดต่อสอบถามเกี่ยวกับสไลเดอร์

Email : Thanfiber@gmail.com

Phone : 096.645.4987094.249.2422

Line ID : 0966454987