อุปกรณ์ส่งเสริมการขายแบบครบวงจรต้องที่ YC PRODUCTS

อุปกรณ์ส่งเสริมการขายแบบครบวงจรต้องที่ YC PRODUCTS

อุปกรณ์ส่งเสริมการขายแบบครบวงจรต้องที่ YC PRODUCTS

อุปกรณ์ส่งเสริมการขายแบบครบวงจรต้องที่ YC PRODUCTS

ด้วยประสบการณ์ในการทำงานมานานกว่า 40 ปี เรายินดีให้คำปรึกษาและให้คำแนะนำเกี่ยวกับการออกแบบและผลิตอุปกรณ์ส่งเสริมการขาย พร้อมทีมงานผลิตมืออาชีพที่พร้อมจะผลิตสินค้าของท่านแบบครบวงจร เพื่อเพิ่มช่องทางและโอกาสในการทำส่งเสริมการขายสินค้าของท่าน เรามีกลุ่มสินค้าและบริการการผลิตที่หลากหลาย

เพราะ YC PRODUCTS  คิดว่า 80% ของการตัดสินใจซื้อ เกิดขึ้นที่จุดขายและร้านค้า Point of Purchase Display ( POP ) หรือโฆษณาส่งเสริมการขาย ณ จุดซิ้อ จึงเป็นสื่อที่เห็นผลได้ทันที เพราะอยู่ ” ถูกที่ ถูกเวลา ” ในขณะที่ลูกค้ากำลัง ” พร้อมซื้อ ”

อุปกรณ์ส่งเสริมการขายของเราจะแบ่งออกเป็น 5 กลุ่มใหญ่ ๆ ได้แก่

1.งานสั่งทำพิเศษ

งานสั่งทำพิเศษ เราสามารถช่วยคุณออกแบบ และผลิต อุปกรณ์ส่งเสริมการขาย ที่ไม่ซ้ำแบบใคร สำหรับโฆษณาสินค้าของคุณโดยเฉพาะ  โดยใช้วัสดุที่มีให้เลือกหลากหลาย เช่น : พลาสติก  ไม้  กระดาษลูกฟูก  ฟิวเจอร์บอร์ด  เหล็ก ฯลฯ งานสั่งทำก็จะมีจะแบ่งออกเป็นสินค้าหมวดย่อย ๆ

2.งานกึ่งสำเร็จรูป

งานกึ่งสำเร็จรูป สินค้ากลุ่มนี้มีรูปแบบมาตรฐาน แต่สามารถปรับแบบตามความต้องการของลูกค้าได้ค่ะ ลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบในหน้านี้ และติดต่อทีมงาน เพื่อปรับขนาด จำนวนชั้นสินค้าตามใจชอบ ใช้เวลาในการสั่งงาน 7-10 วันโดยประมาณ งานกึ่งสำเร็จรูปก็จะมีจะแบ่งออกเป็นสินค้าหมวดย่อย ๆ

3.งานพร้อมใช้

เรามีสินค้าสำเร็จรูปในสต๊อค พร้อมใช้งาน สามารถจัดส่งได้ทันทีค่ะ ลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบในหน้านี้ และนำมาติดงานพิมพ์ได้ทันที เพียงแค่คุณมีไฟล์งานมา หากไม่มี เราสามารถบริการออกแบบ และทำไฟล์ artwork ให้ท่านได้ โดยสามารถจัดส่งได้อย่างรวดเร็วภายใน 3-5 วันเท่านั้น งานงานพร้อมใช้ก็จะมีจะแบ่งออกเป็นสินค้าหมวดย่อย ๆ

4.ของแจก

เป็นของใช้ประจำวันที่เลือกสรร เพื่อออกแบบให้มีจุดโฆษณา-ประชาสัมพันธ์…ผลิตภัณฑ์ idea gifts น่าใช้ ทันสมัย ดัดแปลงรูปแบบได้ ที่สำคัญ ผลิตภัณฑ์ idea gifts จะอยู่ใกล้ตัวลูกค้าของท่าน เพื่อเป็นการตอกย้ำให้ระลึกถึงแบรนด์ของท่านอยู่เสมอ เรามีรูปแบบสินค้าให้ท่านเลือกมากมาย เชิญเลือกชมและสอบถามได้เลยค่ะ

5.โล่ห์รางวัลอะคริลิค

รับออกแบบและผลิต โล่ห์รางวัล และป้ายโลโก้ ทำด้วยอะคริลิค แกะสลัก หรือ พิมพ์สกรีน “รูปแบบเฉพาะ ของคุณเอง ไม่ซ้ำแบบใคร” ไม่มีขั้นต่ำในการผลิต ของแจกก็จะมีจะแบ่งออกเป็นสินค้าหมวดย่อย ๆ

 

ที่ Y.C.Products เรามีทีมงาน ออกแบบ ผลิต ติดตั้งงาน เป็นของตัวเอง กว่า 80 ชีวิต ที่พร้อมจะรองรับความต้องการในการผลิต ตามแบบของท่าน อีกทั้ง โรงงาน ระบบพิมพ์ และเครื่องจักร จำนวนมากในการสร้างสรรค์งาน สื่อส่งเสริมการขาย ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากที่สุด