ที่มาของสไลเดอร์ ฐานไฟเบอร์ ออกแบบสไลเดอร์สระน้ำ

ที่มาของฐานไฟเบอร์กลาส 2019

ที่มาของฐานไฟเบอร์กลาส 

สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส สไลเดอร์
สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส สไลเดอร์
ไฟเบอร์กลาสก็คือ “เส้นใยแก้ว” มีความหมาย ที่แปลตรงตัว เส้นใยแก้วถูกนำไปใช้เป็นวัสดุช่วยเสริมแรงให้กับพลาสติกเรซิ่น และขึ้นรูป เป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น หลังคารถกระบะ อ่างอาบน้ำ เรือ ชิ้นส่วนเครื่องบินเล็ก ถังน้ำขนาด ใหญ่ ชิ้นส่วนรถแข่ง ผลิตภัณฑ์คอนกรีตเสริมใยแก้ว (Glass Reinforced Concrete, GRC ) เป็นต้น ฐานไฟเบอร์ เราคือผู้เชี่ยวชาญในด้านการผลิตสไลเดอร์และงานไฟเบอร์กลาสต่างๆ มายาวนานถึง 20 ปี ด้วยการทำงานที่ชัดเจน และรวดเร็ว พร้อมทั้งยังออกแบบได้ตรงตามความต้องการของลูกค้า ทั้งติดตั้ง ชิ้นงานไฟเบอร์กลาส ครบวงจร และรับทำสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส เรือไฟเบอร์กลาส ตู้น้ำหยอดเหรียญไฟเบอร์กลาส เป็นต้น

 

สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส สไลเดอร์สระน้ำ ออกแบบสไลเดอร์สระน้ำ
สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส สไลเดอร์สระน้ำ ออกแบบสไลเดอร์สระน้ำ
ฐานไฟเบอร์กลาสได้เริ่มต่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ.2548 โดยเริ่มต้นจากเป็นลูกจ้างแล้วค่อยๆ พัฒนาตัวเองจนมีกิจการของตัวเองขึ้นมาก ต่อมาได้ทำการขยับขยายธุรกิจมากขึ้นในปี พ.ศ.2553 โดยเริ่มจากากรทำเป็นธุรกิจของครอบครัว เป็นการทำงานแบบเล็ก โดยเริ่มรับผลิตชิ้นงานไฟเบอร์กลาส หลากหลายรูปตั้งแต่ชิ้นเล็กไปจนถึงชิ้นใหญ่ และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ทำให้ธุรกิจเติบโตอย่างต่อเนื่องและส่งออกไปยังต่างประเทศ ทั้ง ลาว พม่า เวียดนาม และออสเตรเลีย ต่อมา เมื่อกิจการเติบโตมากยิ่งขึ้นในปี พ.ศ.2560 ทางเราก็ได้ปรับปรุงบริการในการทำงานให้เป็นแบบ One Stop Service ที่ตอบโจทย์สำหรับลูกค้าออกเรา ที่เราพร้อมจะออกแบบ และผลิตชิ้นงาน และพร้อมติดตั้ง ให้ครบจบในที่เดียว

 

ปัจจุบันนี้จึงมีการนิยมใช้ไฟเบอร์กลาสมาทำสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส เรือไฟเบอร์กลาส หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่เปลี่ยนจากทำพลาสติกมาเป็นไฟเบอร์กลาสแทนด้วยคุณสมบัติที่แข็งแรงและทนแทนต่อความร้อน ด้วยเส้นใยแก้วยังมีสมบัติด้าน การเป็นฉนวนความร้อน ถูกใช้เป็นฉนวนในเตา ตู้เย็น หรือวัสดุก่อสร้าง นอกจากนั้น เส้นใยแก้วสามารถทอเป็นผืนผ้า เย็บเป็นชิ้น และด้วยโครงสร้างที่ทำให้ ผลิตภัณฑ์ทำจาก เส้นใยแก้วมีช่องว่างภายใน ที่ถูกดักเก็บไว้ทำให้มีความสามารถในการป้องกันความร้อนได้ดีอีกด้วย
สนใจติดต่อสอบถามสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส
ฐานไฟเบอร์
99/2 หมู่8 ต.บ้านเกาะ อ.เมือง
จ.สมุทรสาคร 74000
Email: Thanfiber@gmail.com
Facebook Fan Page: ThanFiber
Line: @ThanFiber