สไลเดอร์สระน้ำ ออกแบบสไลเดอร์สระว่ายน้ำ

สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส สำหรับติดสระว่ายน้ำ

สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส สำหรับติดสระว่ายน้ำ

 

 

สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส สไลเดอร์ไฟเบอร์ติดสระว่ายน้ำ สไลเดอร์สวนสนุก

สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส เป็นเส้นใยแก้วที่ปั่นให้เป็นเส้นระเอียดบางๆ เพื่อนำมาเป็นวัสดุเสริมแรงในพอลิเมอร์หลายประเภท สามารถนำมาขึ้นเป็นรูปผลิตภัณฑ์ต่างๆ สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส เรือไฟเบอร์กลาส อ่างน้ำ เป็นต้น วันนี้ฐานจะมาแนะนำสไลเดอร์ไฟเบอร์ สำหรับสระว่ายน้ำที่ใช้ไฟเบอร์ในการทำแทนพลาสติก จะมีความแรงแรงและทนทานมากกว่า

 

สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสติดสระน้ำ สไลเดอร์สระน้ำ ฐานไฟเบอร์

สำหรับลูกค้าท่านใดที่มีสระว่ายน้ำ อยากจะจัดโซนสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสให้กับน้องๆ ได้นะคะ เป็นการช่วยเสริมเครื่องเล่นให้กับเด็กๆ ที่ชอบในการเล่นสไลเดอร์และทำให้พวกเด็กๆ เข้าถึงสวนน้ำได้ง่ายๆ จากกับติดตั้งสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสมีหลายขนาด สามารถทำได้หลายรูปแบบตามความต้องการของลูกค้า สำหรับใครที่กำลังมองหาสไลเดอร์ฐานขอแนะนำสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสเพื่อเพิ่มความสนุกให้กับเด็กๆ ในการเล่นน้ำฉะนั้นวันนี้เรามีตัวอย่างสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสที่เหมาะสมกับสระว่ายน้ำที่สร้างความน่าเล่นให้กับคุณ ไม่เพียงแค่สไลเดอร์ที่สามารถอยู่ติดขอบสระน้ำ ยังสามารถทำเป็นผลิตภัณฑ์อย่างได้เช่น โต๊ะนั่งเล่น สไลเดอร์ไฟเบอร์แบบเล็ก เป็นต้น ตามาดูตัวอย่างกันเลย

 

สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสติดสระน้ำ thanfiber

สำหรับลูกค้าท่านใดต้องการสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสติดตั้งไว้ที่สวนสำหรับจัดกิจกรรมครอบครัวกับลูกๆ สามารถสั่งทำได้ตามใจเลยนะคะ ตัวสไลเดอร์สามารถทำเป็นรูปการ์ตูนได้นะคะ ไม่เพียงเท่านี้สไลเดอร์ไฟเบอร์ก็นิยมติดขอบสระน้ำเช่นกัน สนใจติดต่อได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

Mobile: 0653982294 , 0966454987

Email: Thanfiber@gmail.com

Line: @ThanFiberf

Facebook Fan Page: ThanFiber